Ngọc Quyên kể chuyện ly hôn nghe xót xa

Google News

Cựu người mẫu Ngọc Quyên đã có những chia sẻ về góc khuất của chuyện li hôn mà người nghe thấy xót xa.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Ngọc Quyên. Cô tham gia một talkshow cùng danh hài Thúy Nga. Cựu người mẫu hiếm hoi đề cập đến nguyên nhân ly hôn chồng bác sĩ Việt kiều của mình. Cô tâm sự đầy xót xa: "Cái gì cũng ngửa tay xin tiền khó lắm. Ngay bản thân em cũng bị mặc cảm bên trong mình. Cái tôi của em cũng quá lớn. Em cũng quá tự trọng. Thật ra chuyện vợ chồng cũng đâu có gì đâu. Mình nghĩ nhiều, mình bị áp lực làm người ta bị áp lực theo. Vợ chồng em bị áp lực chuyện tiền bạc. 15 tuổi em đã đi kiếm tiền. Cái dòng tự kiếm tiền thì xài tiền rất thoải mái. Lúc em qua Mỹ được 2 năm là em vào siêu thị bán hàng. Một người anh quen nói với em là có một tiệm mĩ phẩm. Ban đầu em cũng chảnh, chị biết mà. Nghệ sĩ mà. Em phân vân. Nhưng ở nhà em chịu không nổi. Người anh đó khuyến khích và dạy em. Từ từ, em bán cực giỏi. Em yêu nghề bán hàng luôn".

Ngọc Quyên kể chuyện ly hôn nghe xót xa: Sáng 10 giờ lên toà nhưng 9 giờ vẫn vui cười livestream mưu sinh.

Cựu người mẫu nói về nguyên nhân đổ vỡ.

Cựu người mẫu nói thêm: "Cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn là do hết duyên. Sáng 10 giờ phải lên toà nhưng 9 giờ em phải trang điểm để livestream. Miệng em tươi cười và nói không ngừng nhưng tâm hồn em vỡ vụn nát tan. Tiếng Anh em không giỏi, tiền bạc cũng không có nhiều. Cũng may ảnh đồng ý cho em nuôi con và chu cấp 5.000 USD. Sau đó có mâu thuẫn thì ảnh lại quyết định 50-50. Ông trời cũng thương em nên kinh tế em ổn định. Bây giờ em rất hạnh phúc".

Vượt qua sóng gió hôn nhân, Ngọc Quyên đã dần lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Cô mua được nhà riêng, có thu nhập ổn định, đón mẹ ruột sang Mỹ cùng mình... Hiện cô đã có tình yêu mới và thường xuyên khoe ảnh tình tứ với bạn trai Tây lên trang cá nhân.

Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)