Mỹ Tâm bỏ đi khi Jack hát tại Vietnam Idol: Thực hư thế nào?

Google News

Thông tin việc các giám khảo Vietnam Idol bỏ đi khi Jack biểu diễn gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, thông tin Mỹ Tâm và nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bỏ đi khi Jack trình diễn tại "Vietnam Idol" gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, nam ca sĩ quê Bến Tre là khách mời biểu diễn trong tập mới nhất "Vietnam Idol". Giọng ca 9X đã mang đến màn trình diễn sôi động với ca khúc Xóa tên anh đi. Đáng chú ý, khi máy quay hướng về khu vực khán giả, dân mạng tinh ý phát hiện ba giám khảo không còn ngồi trên ghế của mình. Điều này khiến nhiều người xem bất ngờ và suy đoán nguyên nhân đằng sau.

Ghế giám khảo trống khi Jack biểu diễn.

My Tam bo di khi Jack hat tai Vietnam Idol: Thuc hu the nao?

Một góc nhìn khác rõ hơn.

Tuy nhiên thực tế, tiết mục của Jack diễn ra sau khi top 15 "Vietnam Idol" kết thúc phần dự thi của mình. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phát biểu: "Cho ban giám khảo xin phép được rời khỏi bàn giám khảo vì sắp tới đồng nghiệp trình diễn. Mình ngồi đây hơi kỳ. Cho nên mình sẽ lui lại làm khán giả". Vì thế, các giám khảo đã đứng dậy cúi đầu chào khán giả trước khi di chuyển xuống dưới ngồi xem đồng nghiệp biểu diễn.

Sau đó, MC Đức Bảo bước ra giao lưu và giới thiệu về nghệ sĩ khách mời. Như vậy, không có chuyện các giám khảo bỏ đi vì "xem thường" Jack như các thông tin không xác thực đang lan truyền trên mạng xã hội.

My Tam bo di khi Jack hat tai Vietnam Idol: Thuc hu the nao?-Hinh-2

Ban giám khảo cúi chào người xem để xuống hàng ghế khán giả. 

"Chú Dũng nói vậy rồi vẫn có mấy trang tung tin giật gân Jack bị "ghẻ lạnh", chẳng hiểu vì sao", "Khổ thân Jack", "Mấy người tung tin chắc không xem Vietnam Idol mà chỉ coi đoạn trích", "Jack dạo này vướng toàn tin tức tiêu cực không ta?"... là một số bình luận của dân mạng.

Bên cạnh việc trình diễn, Jack bày tỏ sự may mắn khi được vinh hạnh xuất hiện trên sân khấu "Vietnam Idol". Nam ca sĩ cũng chia sẻ lời khuyên với Top 15 thí sinh: "Mình có ước mơ, mình có hoài bão thì mình cứ tiến về phía trước. Một ngày nào đó, thành công sẽ mỉm cười với mình, chỉ là đến sớm hay muộn thôi. Mình là một người tích cực, luôn muốn tiến về phía trước, bay thật xa nhất có thể để khi nhìn lại sẽ thấy tuổi trẻ của mình rất tuyệt vời".

Jack ra mắt MV có sự xuất hiện của cầu thủ Messi.

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997, được biết đến là thành viên của nhóm G5R. Sau đó, Jack hợp tác với K-ICM cho ra mắt loạt ca khúc như Bạc phận, Sóng gió, Hồng nhan, Em gì ơi... tạo tiếng vang lớn. Cuối năm 2019, cả hai ngưng hợp tác. Anh hoạt động solo và thu hút lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, ồn ào về đời tư với diễn viên Thiên An khiến nam ca sĩ vướng nhiều ý kiến trái chiều.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao với MV Từ nơi tôi sinh ra của Jack vì có sự xuất hiện của danh thủ Lionel Messi. Trong MV có cảnh Jack và Messi ôm nhau, vỗ vai chào hỏi và trò chuyện vài câu. Tổng cộng thời lượng Messi xuất hiện khoảng 3 tới 4 giây.

Một số trang tin mạng tiết lộ Jack đã chi 60 tỷ đồng để có cuộc gặp mặt thân mật với Messi. Tuy nhiên công ty quản lý của Jack đã lên tiếng bác bỏ những thông tin sai sự thật.

Theo Thúy Vi/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)