Mỹ Linh khen Ninh Dương Lan Ngọc là “vàng ròng”, giỏi lại đẹp

Google News

Diva Mỹ Linh chia sẻ, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thành công một phần nhờ có "cô gái vàng" - Ninh Dương Lan Ngọc.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Tiết mục Diễm xưa - Đại minh tinh" trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Nguồn Yeah1
Tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, diva Mỹ Linh khiến khán giả thích thú vì sự hài hước, gần gũi. Không chỉ mang đến những phần biểu diễn mãn nhãn, nữ ca sĩ còn có nhiều tiết lộ thú vị về dàn chị đẹp tham gia chương trình.
Với Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Linh dành nhiều lời khen ngợi, thậm chí ví von đàn em là "cô gái vàng", "vàng ròng".
My Linh khen Ninh Duong Lan Ngoc la “vang rong”, gioi lai dep
Mỹ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc và các chị đẹp trong chương trình. Ảnh: FB Lan Ngọc
My Linh khen Ninh Duong Lan Ngoc la “vang rong”, gioi lai dep-Hinh-2
Lan Ngọc trong tiết mục "Diễm xưa - Đại minh tinh". Ảnh: FB Lan Ngọc
Mỹ Linh chia sẻ: "Trước đó khi trò chuyện với nhau "tám" về các thành viên Uyên Linh đã dành hết lời khen cho Lan Ngọc. Linh bảo "bé" đó giỏi lắm chị ơi! Nó biết hết và sắp xếp mọi thứ rất tài tình".
Chị già Mỹ Linh thì đã chú ý em Ngọc từ ngày đầu rồi. Cô gái đầy năng lượng tích cực với nụ cười không bao giờ tắt, luôn ân cần chăm sóc mọi thành viên các đội khác luôn chứ đừng nói là đội của em ấy thì khỏi nói.
Mình nghĩ chương trình thành công rất nhiều phần vì có được cô gái vàng này. Người tài năng đã hiếm nhưng có tài mà mang năng lượng thiện lành như cô này quả là vàng ròng".
My Linh khen Ninh Duong Lan Ngoc la “vang rong”, gioi lai dep-Hinh-3
Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: FB Lan Ngọc
"Mọi người trông Ngọc lúc nào cũng nhàn nhã với nụ cười không tắt có khi nghĩ em ấy đơn giản. Nhưng không hề nhé! Vào việc mới thấy em ấy đứng sau mọi chuyện kiểu một người lãnh đạo không cần chức danh. Cứ giản dị mà ra việc, rất thản nhiên nhưng việc đâu ra đấy.
Không phải vô duyên vô cớ mà cứ bài nào có nàng là toàn lên top nọ top kia đâu. Nó có lý do cả đấy! Vì phải công nhận em ấy đã giỏi lại còn đẹp, tính cách còn dễ thương gì đâu. Ông trời cũng cho em nhiều quá chứ, chắc kiếp trước khéo tu, Ngọc nhỉ", Mỹ Linh chia sẻ thêm về Lan Ngọc.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)