Miranda Kerr phủ nhận mang thai con tỷ phú

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây tờ tạp chí Star của Mỹ đưa tin siêu mẫu thế giới Miranda Kerr đang mang thai đứa con thứ hai với tỷ phú người Australia James Packer.

Miranda Kerr và tỷ phú James Packer bị đồn là hẹn hò với nhau sau khi Kerr chia tay chồng.
Lời phỏng đoán này được dựa trên những biểu hiện buồn nôn và chóng mặt của Kerr trong chuyến đi nghỉ ở Munich mới đây.
Cộng thêm một nguồn tin cho hay người đẹp 31 tuổi đang háo hức sinh thêm một đứa con nữa cho cậu con trai 3 tuổi Flynn có anh có em. “Kerr không muốn khoảng cách giữa hai con quá lớn nên đang rất muốn mang thai lần thứ hai luôn” – nguồn tin tiết lộ với tạp chí Star.
Tuy nhiên, đại diện của Miranda đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn nói trên trên tờ Daily Telegraph: “Đó hoàntoàn là tin bịa đặt”.
Câu chuyện được thêu dệt nên ngay sau khi Kerr trở thành tâm điểm tin đồn rằng cô là nguyên nhân khiến tỷ phú Packer và người bạn lâu năm, David Gyngell, ông chủ của Channel Nine đánh nhau vì David Gyngell đã mắng anh bạn James Packer phụ bạc vợ con để theo đuổi Miranda Kerr. Rồi sau đó cô lại được cho là nguyên nhân khiến Justin Bieber và Orlando Bloom ẩu đả tại quán bar.
Bà mẹ một con đã phủ nhận tất cả những tin đồn cô là nguyên nhân gây hấn của những người đàn ông nói trên. “Họ không đánh nhau vì tôi” – Kerr trả lời phỏng vấn tờ tạp chí The Sunday Times Style.
 Miranda và con trai Flynn.
Đồng thời cô khẳng định mình vẫn đang độc thân và thêm rằng chỉ cần người quan trọng nhất trong đời biết sự thật là cô không dính líu tới những tin đồn trên là được.
Cựu thiên thần Victoria’s Secret kết thúc cuộc hôn nhân với nam tài tử Hollywood Orlando Bloom vào tháng 10/2013 nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con trai chung, bé Flynn.
Bảo Tâm

Bình luận(0)