Mẹ Tạ Đình Phong xinh đẹp hơn Vương Phi khi còn trẻ

Google News

Nhiều người nhận xét vẻ điển trai của Tạ Đình Phong là do thừa hưởng nét đẹp từ người bố tài tử nổi tiếng và người mẹ Hoa hậu xinh đẹp.

Nhiều người không quen thuộc với cái tên Địch Ba Lạp nhưng lại rất quen thuộc với con trai và chồng cũ của bà. Con trai của Địch Ba Lạp là tài tử Tạ Đình Phong và chồng cũ là ngôi sao gạo cội Tạ Hiền. Trên thực tế, Địch Ba Lạp khi còn trẻ cũng là một nghệ sĩ, và bà chính là Hoa hậu Hồng Kông năm 1973, sau đó đầu quân cho đài truyền hình với vai trò người dẫn chương trình.

Me Ta Dinh Phong xinh dep hon Vuong Phi khi con tre

Tạ Đình Phong bên bố mẹ và em gái.

Địch Ba Lạp là con lai vì có cha là người Ireland. Thời trẻ, bà Địch Ba Lạp nổi tiếng vì sở hữu nhan sắc hơn người. Báo chí từng hết lời ca ngợi bà trông như búp bê. Từ khi còn nhỏ, bà Địch Ba Lạp đã có ngoại hình nổi trội hơn bạn bè đồng trang lứa vì sở hữu đôi mắt to lấp lánh. Khán giả ngưỡng mộ vẻ ngoài thanh cao và cá tính mạnh mẽ của bà.

Me Ta Dinh Phong xinh dep hon Vuong Phi khi con tre-Hinh-2

Me Ta Dinh Phong xinh dep hon Vuong Phi khi con tre-Hinh-3

Thời trẻ, bà Địch Ba Lạp đích thực là một mỹ nhân hiếm có vừa ngọt ngào vừa quý phái. Nhiều người nhận định nếu so sánh bà với các mỹ nhân hiện tại, ngày cả Vương Phi chắc cũng chào thua trước mẹ của tình trẻ.

Me Ta Dinh Phong xinh dep hon Vuong Phi khi con tre-Hinh-4

Năm 29 tuổi, Địch Ba Lạp kết hôn với Tạ Hiền. Sau khi kết hôn, bà tập trung cho gia đình, chăm sóc hai con, sau đó dần rút lui khỏi showbiz. Sự thật sau đó đã chứng minh rằng những nỗ lực miệt mài của bà không phải là vô ích con trai Tạ Đình Phong đã được đào tạo rất tốt.

Me Ta Dinh Phong xinh dep hon Vuong Phi khi con tre-Hinh-5

Khi Địch Ba Lạp và Tạ Hiền kết hôn, đó là một sự kiện lớn gây chấn động làng giải trí lúc đó, một người là người dẫn chương trình xinh đẹp nổi tiếng, còn người kia là nam diễn viên trẻ đẹp trai tài giỏi. Cả hai được khen rất xứng đôi mà là một cặp trời sinh. Cuộc sống của cả hai sau khi kết hôn vô cùng ngọt ngào và thường xuyên thể hiện tình cảm trước công chúng. Không lâu sau, Địch Ba Lạp sinh cho Tạ Hiền hai người con, một trai một gái, con trai là Tạ Đình Phong và con gái tên Tạ Đình Đình.

Me Ta Dinh Phong xinh dep hon Vuong Phi khi con tre-Hinh-6

Từ chùm ảnh này có thể thấy 4 thành viên của gia đình này đều rất đẹp. Đặc biệt Tạ Đình Phong hồi nhỏ đã rất đẹp trai, là sự kết hợp giữa nét đẹp của bố và mẹ.

Với xuất thân như vậy, sự nghiệp diễn xuất của Tạ Đình Phong khi mới ra mắt đương nhiên suôn sẻ. Tất nhiên sau khi mẹ Tạ Đình Phong rời làng giải trí, anh chủ yếu dựa vào sự giúp đỡ và hỗ trợ của cha. Nhưng Tạ Đình Phong cũng có thực lực của mình, nếu không anh sẽ cũng sớm bị đào thải khỏi giới giải trí.

Theo Hoàng Anh/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)