Mẹ Đàm Thu Trang tiết lộ bé Suchin từ lúc mới sinh đã được mời đóng quảng cáo

Google News

Chia sẻ của mẹ ruột Đàm Thu Trang đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Trên trang Facebook cá nhân, mới đây, mẹ ruột Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh cháu gái Suchin, kèm tiết lộ lý do gia đình từ chối cho bé tham gia đóng quảng cáo từ lúc mới sinh đến nay. Theo lời mẹ ruột Đàm Thu Trang, bé Suchin nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng, nhưng vì muốn giữ tuổi thơ của bé trong trẻo nhất nên gia đình đều từ chối. Ngay cả ở quê ngoại Lạng Sơn, bà ngoại bé Suchin cũng phải từ chối lời mời từ các nhãn hàng.
“Từ khi Chin thối cất tiếng khóc chào đời, em Thối đã nhận được vô số lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng, kể mà để kiếm tiền thì em Thối cũng kiếm được ối tiền đấy. Nhưng ai lại thế nhỉ, tội em, hãy để tuổi thơ của em trong trẻo như tiếng cười của em. Từ quê nhà Lạng Sơn, bà ngoại cũng đã nói lời từ chối với một nhãn hàng rằng: “Các bác thông cảm, ba mẹ Chin không cho Chin nhận quảng cáo đâu ạ”, yêu em”, mẹ ruột Đàm Thu Trang viết.
Chia sẻ này hiện đang được đông đảo khán giả quan tâm. Bởi mới đây, thông tin Hà Hồ và Kim Lý cho hai bé Lisa - Leon đóng quảng cáo khi mới 7 tháng tuổi đã được công chúng dành sự chú ý lớn. Thậm chí có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng gia đình Hà Hồ không nên để các bé kiếm tiền sớm như vậy.
Me Dam Thu Trang tiet lo be Suchin tu luc moi sinh da duoc moi dong quang cao
Theo lời kể của mẹ ruột Đàm Thu Trang, bé Suchin nhận vô số lời mời đóng quảng cáo từ lúc mới sinh đến nay, nhưng gia đình đều từ chối. 
Me Dam Thu Trang tiet lo be Suchin tu luc moi sinh da duoc moi dong quang cao-Hinh-2
Mẹ ruột Đàm Thu Trang (áo dài đen) có mối quan hệ rất tốt với gia đình thông gia nhà Cường Đô La. 
Me Dam Thu Trang tiet lo be Suchin tu luc moi sinh da duoc moi dong quang cao-Hinh-3
Trên trang cá nhân, mẹ Đàm Thu Trang cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cháu gái và tương tác thân thiết với con rể Cường Đô La. 
>>> Mời quý độc giả xem video: "Con trai Đan Trường đoán bài hát"

Nguồn: FACEBOOK


Theo An an/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)