Mẹ chồng nói gì mà Tâm Tít lập tức xóa ngay status mỉa mai Maya?

Google News

Trước lời khuyên nhủ của mẹ chồng, Tâm Tít đã đồng ý xóa status mỉa mai Maya.

Hôm 22/9, sau nhiều lần giấu kín Maya đã chia sẻ về chuyện quá khứ bị người thứ ba chen chân phá vỡ hạnh phúc khi đang mang thai con gái đầu lòng. Sau khi tiết lộ này của "bà mẹ một con" được truyền thông đăng tải và cư dân mạng bàn tán xôn xao, hotgirl Tâm Tít cảm thấy "ngứa mắt" và đã cho đăng đàn mỉa mai đàn chị.
Trên trang cá nhân, hot girl Tâm Tít bức xúc khi nghe câu chuyện của Maya: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua là người tính không bằng trời tính đó mà. Đen phải chịu đỏ quên đi".
Tâm Tít không chỉ đá xéo chuyện tình cảm mà trong phần bình luận cô còn chê Maya hát hoài không nổi lại còn "đập đi xây lại" gương mặt.
Ngay lập tức, Maya đã có động thái đáp trả thẳng tên Tâm Tít. Cụ thể, cô tiết lộ ông xã Tâm Tít hiện tại chính là người yêu 7 năm cùng đồng cam cộng khổ với mình. Họ cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn và đó cũng là "mối tình huyền thoại" của Maya. Cùng với việc đáp trả status của Tâm Tít, Maya cũng khuyên Tâm Tít nên sống biết điều.
Me chong noi gi ma Tam Tit lap tuc xoa ngay status mia mai Maya?
Maya tiết lộ cô và chồng Tâm Tít từng có mối tình kéo dài 7 năm. 
Trước chia sẻ của Maya, Tâm Tít không "phản đòn" mà quyết định xóa status vì nghe lời mẹ chồng: "Mẹ chồng và chồng mình chỉ nói rất nhẹ nhàng: Xóa đi con, không nên tự hạ thấp mình như thế! Nên con đã quyết định xóa status và trả lời phỏng vấn rồi ạ".
Me chong noi gi ma Tam Tit lap tuc xoa ngay status mia mai Maya?-Hinh-2
Chỉ với một câu nói của mẹ chồng, Tâm Tít đã chịu xóa status được cho là mỉa mai Maya. 
Đồng thời, Tâm Tít cũng giãi bày nguyên nhân khiến cô đăng tải status gây ồn ào trước đó của mình rằng: "Em chỉ xù lông vì nỗi lòng của người phụ nữ muốn gìn giữ hạnh phúc gia đình một cách cẩn thận nhất thôi. Ai có gia đình chả như em. Thà nhầm còn hơn bỏ sót phải không nào?".
Me chong noi gi ma Tam Tit lap tuc xoa ngay status mia mai Maya?-Hinh-3
Tâm Tít và mẹ chồng. 
Theo Ý Lan/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)