MC Sơn Lâm tổ chức lễ ăn hỏi, lộ diện vợ tương lai xinh như hoa

Google News

Được biết, bà xã tương lai của MC Sơn Lâm có tên là Lan Hương, hiện đang là nhân viên tổ chức sự kiện. Nhan sắc của cô khiến nhiều người xuýt xoa, khen ngợi.

Với khán giả trung thành của Chuyển động 24h của Đài truyền hình Việt Nam cái tên Dương Sơn Lâm không còn xa lạ. Với lối dẫn tự tin cùng ngoại hình sáng, anh còn được nhà đài "chọn mặt gửi vàng" cho lên sóng ở các chương trình khác như Cafe sáng, Dòng thời cuộc,...
MC Son Lam to chuc le an hoi, lo dien vo tuong lai xinh nhu hoa
MC Sơn Lâm quyết định về chung một nhà với bà xã tên Lan Hương sau 6 năm hẹn hò. 
Sau 6 năm gắn bó, hôm qua, MC Sơn Lâm đã tổ chức lễ ăn hỏi với bà xã xinh đẹp. Theo tìm hiểu, người đánh cắp trái tim nam MC điển trai có tên Lan Hương (SN 1990), hiện là nhân viên truyền thông và tổ chức sự kiện. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 4/3 tới đây.
“Cách đây 6 năm, tôi còn là một sinh viên, bắt đầu làm quen và yêu thích nghề MC. Lúc đó vợ tôi cũng bắt đầu đến với công việc tổ chức sự kiện. Từ một trong những sự kiện ấy tôi và vợ gặp nhau. Ấn tượng đầu tiên của tôi về vợ là mái tóc rất đẹp, tự nhiên và duyên dáng.
MC Son Lam to chuc le an hoi, lo dien vo tuong lai xinh nhu hoa-Hinh-2
Bà xã MC Sơn Lâm sở hữu chiều cao ấn tượng cùng gương mặt xinh đẹp. 
Từ đó đến giờ, chúng tôi đều có những hướng đi riêng trong nghề nghiệp của mình, nhưng vẫn luôn có 1 điểm chung là tình yêu và sự bao dung cho nhau”, nam MC điển trai chia sẻ về người bạn đời.
Nam MC Sơn Lâm cũng đã hạnh phúc chia sẻ thêm về hình ảnh nửa yêu thương của mình: “Tôi thấy mình may mắn vì gặp được một nửa hiểu và thông cảm cho công việc của tôi. Cô ấy là một nhà tổ chức sự kiện, công việc cũng khá bận rộn. Có lẽ bởi sự bận rộn đó mà chúng tôi ít giận nhau hơn bởi chúng tôi đều rất nâng niu những giây phút bên nhau. Chúng tôi cũng hay đùa rằng, sau này sẽ chẳng bao giờ phải tị nhau về việc phân chia việc nhà vì sẽ chẳng ai làm cả."
Cách đây ít giờ, cháng MC điển trai của "Chuyển động 24h" cũng đã chia sẻ niềm vui chuẩn bị kết hôn sau 6 năm yêu nhau bằng bộ ảnh cưới ngọt ngào với bà xã. Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 4/3 tới.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)