MC Kỳ Duyên bị Mỹ Tâm ám chỉ buôn dưa... phản pháo gì?

Google News

MC Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị Mỹ Tâm ám chỉ ngồi lê đôi mách và nói xấu người khác?

Mới đây nhất, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh việc bị MC Kỳ Duyên "đá xoáy" chuyện giữ thái độ sống tách biệt với mọi người, chảnh chọe và "mắc bệnh ngôi sao". Theo đó, Họa mi tóc nâu cho rằng những gì MC hải ngoại nói chưa phải là thực hư câu chuyện và bày tỏ quan điểm không thích việc những người trong giới showbiz đem chuyện hậu trường ra nói xấu nhau.
Ngay lập tức, những phát ngôn của Mỹ Tâm đã nhanh chóng "gây sóng" cộng đồng mạng và tạo ra những luồng ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng nữ ca sỹ hoàn toàn đúng đắn khi lên tiếng một lần để xua đi mọi đồn đoán không căn cứ, thay vì cứ nói qua nói lại.
MC Ky Duyen bi My Tam am chi buon dua... phan phao gi?
 MC Kỳ Duyên nói gì khi bị Mỹ Tâm ám chỉ ngồi lê đôi mách?
Dường như không quá quan tâm đến phát ngôn của "đàn em", MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chỉ thẳng thắn trả lời fans mà không hề lên tiếng phản hồi lại nữ MC hải ngoại. Khi có một fan hỏi: "Không biết chị đã đọc bài báo mới của Mỹ Tâm chưa? Mà em nghĩ là chị chưa đọc và không cần đọc!", MC Kỳ Duyên đồng tình trả lời rằng: "Đúng... chưa đọc và sẽ không đọc".
MC Ky Duyen bi My Tam am chi buon dua... phan phao gi?-Hinh-2
MC Kỳ Duyên phản pháo Mỹ Tâm? 
Trước đó, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên từng có một bài viết khá dài nói về trường hợp một cô ca sỹ trẻ nhận mình là ngôi sao có luôn cho mình quyền đòi hỏi những thứ trên người khác, mỗi lần đi lưu diễn yêu cầu có xe riêng, được ở khách sạn riêng, tài xế riêng. Cũng chính vì những yêu sách này đã khiến cho ban tổ chức nhức đầu, ngán ngẩm và chính bản thân cô ca sỹ ấy cũng gặp không ít phiền phức bởi sự chảnh chọe của mình.
Bài viết của MC hải ngoại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận, các anh chị em nghệ sỹ, nhưng điều đáng nói là không ít độc giả lại cho rằng Kỳ Duyên đang muốn ám chỉ đến Mỹ Tâm.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)