MC cưới vợ nhiều lần nhất showbiz Việt giờ thế nào?

Google News

MC cưới vợ nhiều lần nhất showbiz Việt - Thanh Bạch có cuộc sống kín tiếng sau khi kết hôn với doanh nhân giàu có Thúy Nga.

Thanh Bạch từng gây ồn ào với vụ ly hôn nhiều drama cùng nghệ sĩ Xuân Hương. Vào năm 2016, MC Thanh Bạch bất ngờ tuyên bố tái hôn với bà chủ Thuý Nga Paris. Điều gây chú ý là cả hai chênh nhau 16 tuổi. Dẫu thế, nhà trai vẫn cảm thấy hạnh phúc vì rước được vợ lớn tuổi về dinh bất chấp lời dị nghị. Đáng chú ý hơn cả là cả hai kéo dài ngày vui của mình tới tận 10 lần. Từ tháng 7/2016 cho tới tháng 12/2019, MC Thanh Bạch và vợ đã tổ chức đám cưới 10 lần cực rình rang.

Sau 8 năm bên doanh nhân, Thanh Bạch tự mình chia làm 2 giai đoạn trong cuộc sống của bản thân. Giai đoạn 4 năm đầu tiên thì ồn ào náo nhiệt, 3 năm tiếp theo thì tĩnh lặng, im ắng. Vào năm 2017, xuất hiện trong chương trình Chuyện của sao, Thanh Bạch kể: "Trong cuộc đời tôi và Thúy Nga không ai tán tỉnh ai hết, tự gặp nhau và cùng làm nên bản tình ca cho riêng mình. Việc chúng tôi làm không ảnh hưởng xấu hay tổn thương đến bất kỳ ai thì không có việc gì phải ngại. Những ai đi dự đám cưới sẽ có cái nhìn khác và họ sẽ tự cảm nhận được sự chân thành của chúng tôi dành cho nhau chứ không phải là một sự tính toán".

Trong lòng Thanh Bạch, vợ lớn hơn 16 tuổi là người rất hài hước: "Nhìn mặt Thúy Nga nghiêm nên nhiều người sợ, nhưng thực ra chị ấy rất vui tính. Ai nói chuyện với chị ấy chỉ cần 3 phút thôi là có thể cười không nhịn nổi rồi. Tất nhiên, vẫn phải có một chút duyên nợ, hay người ta thường nói là “đường nhân điện” thì mới giúp chúng tôi gắn bó được với nhau như vậy".

MC cuoi vo nhieu lan nhat showbiz Viet gio the nao?

Thanh Bạch là nghệ sĩ kết hôn nhiều lần nhất showbiz Việt.

MC cuoi vo nhieu lan nhat showbiz Viet gio the nao?-Hinh-2

MC cuoi vo nhieu lan nhat showbiz Viet gio the nao?-Hinh-3

MC cuoi vo nhieu lan nhat showbiz Viet gio the nao?-Hinh-4

Vợ ông là doanh nhân Thúy Nga. Thế nhưng, tình trạng hôn nhân của cả hai ở thì hiện tại lại là dấu chấm hỏi với công chúng và truyền thông.

Từ năm 2020, công chúng và truyền thông không còn thấy MC Thanh Bạch và doanh nhân Thuý Nga nói về đối phương. Cả hai cũng không xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện từ thiện hay giải trí. Trong hầu hết các hình ảnh mà nam MC chia sẻ lên trang cá nhân cũng không có vợ lớn tuổi của mình. Đến nay vẫn không ai rõ MC Thanh Bạch và Thuý Nga đã ly hôn hay vẫn gắn bó. MC Thanh Bạch vẫn sống và làm việc ở Việt Nam còn bà Thuý Nga lại ở nước ngoài. Chỉ có thể khẳng định, cặp đôi có cuộc sống tốt và tích cực còn tình trạng hôn nhân thì chỉ họ mới rõ.

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)