Mariah Carey cãi nhau nảy lửa với người tình tỷ phú

Google News

Trái với thông tin James Packer huỷ hôn với Mariah Carey vì thói ăn tiêu quá độ, E!News khẳng định diva có quan hệ trên mức bình thường với một vũ công.

Thông cáo báo chí mà đội ngũ PR của Mariah Carey nêu rõ: "Mariah và James cãi nhau nảy lửa ở Hy Lạp, kể từ đó họ không gặp nhau nữa. Cuộc cãi vã xảy ra không phải vì cô ngoại tình hay thói tiêu xài hoang phí”.
“James là một trong những doanh nhân thành đạt nhất thế giới. Họ đang cố gắng giải quyết vấn đề. Hiện, họ không chắc việc sẽ còn gắn bó với nhau hay không”, thông cáo thể hiện thêm.
Theo TMZ, hôn phu tỷ phú đã có nhiều hành động thô bạo với trợ lý của Carey, khiến cô quyết định rời xa ông và chấm dứt mối quan hệ. Những người thân cận với cặp đôi cũng tiết lộ James Packer bị bất ổn về tinh thần và không kiểm soát được bản thân.
Mariah Carey cai nhau nay lua voi nguoi tinh ty phu
Mariah Carey cùng hôn phu James Packer.
Trong khi đó, E!News cho biết nghi án Mariah Carey ngoại tình là hoàn toàn có cơ sở, vì vào lúc gặp trục trặc tình cảm với bạn trai, giọng ca Heroes lại gần gũi một người trong dàn vũ công nam.
“Tinh thần của James không được ổn định suốt nhiều tháng. Mariah như bị bỏ mặc. Lúc ở Vegas, cô ấy chuyển hướng tình cảm và có quan hệ thân thiết với Bryan Tanaka”, nguồn tin khẳng định, đồng thời tiết lộ Bryan Tanaka là vũ công 33 tuổi, từng góp mặt trong nhiều màn trình diễn bốc lửa của nữ danh ca.
Mối quan hệ giữa hôn thê và vũ công trẻ tuổi không thoát khỏi tầm mắt của James Packer. Một lần, ông quát tháo Tanaka khi nhìn thấy anh đến dự show diễn của Carey ở Las Vegas, dù đã báo vắng mặt vì chấn thương.
Trước đó, vào tháng 5, tỷ phú casino còn nổi cơn ghen khi thấy người yêu biểu diễn vũ đạo gợi cảm cùng Bryan trên sân khấu. Lần đó, ông đã dùng quyền lực của mình để cấm chàng vũ công đến gần cô.
Mariah Carey cai nhau nay lua voi nguoi tinh ty phu-Hinh-2
Mariah Carey thân thiết với vũ công Bryan Tanaka phía sau sân khấu.
Mariah Carey và James Packer gặp nhau lần đầu tại buổi công chiếu phim ở Aspen, Colo năm 2014. Họ hẹn hò từ năm 2015 và đính hôn vào tháng 1 năm nay. Trong quãng thời gian hẹn hò, cặp đôi đối mặt với nhiều tin đồn chia tay, song cả 2 đều thẳng thắn bác bỏ.
Giọng ca Fantasy còn dùng nhiều lời đẹp đẽ để tán dương người tình: “Anh ấy là người rất đặc biệt, anh ngày càng lãng mạn hơn và mọi thứ anh ấy làm đều rất ngọt ngào”, cô nói trong một cuộc phỏng vấn với E!News.
Theo Diệp Trà/Zing

Bình luận(0)