Lý Nhã Kỳ công khai hình ảnh fan cuồng quấy rối

Google News

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ hình ảnh những người lạ mặt có hành vi làm phiền đến cuộc sống của cô.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ liên tục bày tỏ sự bức xúc vì bị fan cuồng quấy rối. Cô viết trên trang cá nhân: “Một lần nữa ép tôi công khai những gương mặt quấy rối cuộc sống, sự riêng tư của tôi theo cách họ làm: Đứng trước nhà, xâm nhập vào nhà riêng, đi theo xe, giả khách thuê và đến những nơi công cộng quán ăn, cafe mà tôi hay lui tới”.
Sau đó ít giờ, Lý Nhã Kỳ bày tỏ: “Tiếp tục đứng trước cửa nhà tôi lúc 23h hôm nay 18/9. Tôi đang không hiểu họ muốn gì từ tôi? Suốt ngày gọi vợ ơi”.
Ly Nha Ky cong khai hinh anh fan cuong quay roi

Ly Nha Ky cong khai hinh anh fan cuong quay roi-Hinh-2
  Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ. Ảnh chụp màn hình.
Trên Dân Việt, Lý Nhã Kỳ chia sẻ thêm, cô sợ hãi trước sự xuất hiện của fan cuồng. "Họ cứ đứng trước cửa, có lần trốn vào nhà tôi cả đêm, đến sáng nhân viên phát hiện thì bỏ chạy. Nhiều người gọi tôi là vợ, chỗ nào tôi đi họ đều biết", nữ diễn viên bày tỏ.
Lý Nhã Kỳ đã trình báo vụ việc. "Họ không quậy phá, cũng không có dấu hiệu tấn công, bởi vậy tôi chưa thể làm được gì", nữ diễn viên cho hay.
Ly Nha Ky cong khai hinh anh fan cuong quay roi-Hinh-3
 Lý Nhã Kỳ đã trình báo vụ việc nhưng chưa giải quyết được. Ảnh: FBNV.
Lý Nhã Kỳ bị fan cuồng quấy rối nhiều năm nay. Năm 2021, cô yêu cầu fan cuồng dừng hành động gửi quà cầu hôn và cho biết cô sẽ đốt các món quà, nhẫn cầu hôn. Tháng 8 vừa qua, diễn viên Lý Nhã Kỳ cho biết, fan cuồng thậm chí nắm được thông tin cá nhân các thành viên trong gia đình cô.
Theo Vietnamnet, Lý Nhã Kỳ từng thuê vệ sĩ nhưng lại thôi. Cô cho rằng không gian riêng của nghệ sĩ vốn đã eo hẹp, nếu đi đâu cũng có vệ sĩ sẽ không còn cuộc sống riêng.

Xem video: "Lý Nhã Kỳ dự sự kiện". Nguồn FB Lý Nhã Kỳ

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)