Lý Liên Kiệt chỉ xuất hiện hơn 10 phút đã được trả 360 tỷ

Google News

Nhiều người không khỏi choáng váng khi biết mức cát-xê mà những nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ nhận được khi tham gia các dự án của Hollywood.

Năm 2020, bộ phim "Hoa Mộc Lan" gây chú ý khi có sự tham gia của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi và dàn sao đình đám Hoa ngữ như Chân Tử Đan, Củng Lợi, An Hựu Sâm... Đặc biệt dự án này có sự tái xuất của "vua phim võ thuật" Lý Liên Kiệt sau nhiều năm vắng bóng. Bộ phim này mất rất nhiều thời gian từ khi bắt đầu quay đến khi ra mắt, lại được đầu tư rất lớn lên đến hàng trăm triệu USD, vì vậy độ nổi tiếng của nó vẫn không hề suy giảm.

Ly Lien Kiet chi xuat hien hon 10 phut da duoc tra 360 ty

Đối với phim nước ngoài đầu tư số tiền khổng lồ, cư dân mạng Trung Quốc thường bàn tán về việc thù lao của các diễn viên Hoa ngữ có thể được trả bao nhiêu? Trên thực tế, việc chi trả thù lao cho các diễn viên của bộ phim này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng một số nguồn tin thân cận đã phanh phui số tiền cát-xê của nhân vật. Trong đó ngoài nữ chính Lưu Diệc Phi được trả rất nhiều tiền, thì mức lương của Lý Liên Kiệt cũng được trả cao ngất ngưởng, dù chỉ anh chỉ đóng vai phụ xuất hiện khá trong phim.

Trước đó truyền thông cũng đưa tin xôn xao khi đạo diễn "Ma trận" muốn mời Lý Liên Kiệt tham gia nhưng anh hét giá 13 triệu USD. Do không thống nhất được vấn đề cát-xê, ngôi sao họ Lý đã rút khỏi dự án này.. Điều này đã gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc một thời gian.

Ly Lien Kiet chi xuat hien hon 10 phut da duoc tra 360 ty-Hinh-2

Lý Liên Kiệt trước đây từng đóng vai chính trong "Xác ướp Ai Cập 3" giúp bộ phim này có danh tiếng rất tốt trên toàn thế giới, tạo thành công về mặt doanh thu phòng vé và được nhiều người yêu thích. Khi đó Lý Liên Kiệt cũng không phải nhân vật chính, anh xuất hiện cũng chỉ có hơn mười phút nhưng lại được trả thù lao rất lớn lên tới 15 triệu USD (hơn 360 tỷ đồng). Hơn nữa, sau khi doanh thu phòng vé tăng vọt, Lý Liên Kiệt vẫn nhận được cổ tức khổng lồ, mức thù lao như vậy rất hiếm thấy đối với các ngôi sao ở Trung Quốc. Nhiều người nhận xét Lý Liên Kiệt rất xứng đáng là "vua cát-xê" ngay cả Thành Long cũng không sánh bằng.

Ly Lien Kiet chi xuat hien hon 10 phut da duoc tra 360 ty-Hinh-3

Lý Liên Kiệt và Thành Long.

Nhiều người cho rằng không thể chỉ nhìn thấy vẻ hào nhoáng của những người nổi tiếng khi họ nhận được tiền mà cũng không thể thấy được những khó khăn mà họ phải chịu đựng ở hậu trường. Nỗi vất vả khó khó mà họ trải qua trên hành trình hoạt động nghệ thuật thực sự là điều không thể tưởng tượng được đối với nhiều người bình thường. Lý Liên Kiệt không dễ dàng đạt được địa vị cao trên thế giới, nhất là với một người quanh năm đóng phim võ thuật như anh. Càng có tuổi, anh phải chịu đau đớn về bệnh tật khi cơ thể đầy vết thương để lại di chứng. Nhưng dù đầy vết thương nhưng anh ấy vẫn làm việc chăm chỉ để mang đến cho khán giả những tác phẩm hay, Lý Liên Kiệt là một diễn viên đáng để kính trọng.

Ly Lien Kiet chi xuat hien hon 10 phut da duoc tra 360 ty-Hinh-4

Theo Hoàng Anh/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)