Lý Hải lên tiếng khi bị hiểu lầm làm ăn tắc trách

Google News

Một gara lấy tên Lý Hải, bị tố làm ăn tắc trách khiến nam đạo diễn bị nhiều khán giả hiểu lầm.

Trên fanpage, Lý Hải vừa chia sẻ, vợ chồng anh nhận được thông tin có người mở gara lấy tên là Lý Hải và làm việc không tốt, gây mất uy tín, làm ảnh hưởng tên tuổi vợ chồng anh, vì nhiều người nghĩ rằng đây là gara của anh.
“Mình xin khẳng định, gia đình mình không mở một gara nào cả. Nhờ mọi người chia sẻ giùm thông tin này để tránh hiểu lầm ạ! Xin cảm ơn cả nhà rất nhiều”, đạo diễn Lý Hải viết.
Ly Hai len tieng khi bi hieu lam lam an tac trach
 Lý Hải khẳng định, anh không mở gara ô tô.
Ly Hai len tieng khi bi hieu lam lam an tac trach-Hinh-2
 
Dưới bài đăng, bà xã của Lý Hải chia sẻ thêm: “Thật ra, quyền đặt tên gì là quyền của mọi người. Trùng tên cũng là chuyện bình thường nhưng vấn đề là anh Lý Hải không mở garage này và không làm bậy để mọi người chửi như vậy.
Và lý do mọi người chửi vì hiểu lầm đây là gara của anh Hải. Nếu không thông báo như vậy thì sẽ không biết còn bao nhiêu người hiểu lầm nữa đó các bạn.
Bởi vì không phải gara của anh Hải nên anh Hải cũng không thể yêu cầu chủ status gỡ bài. Anh Hải cũng không thể đi phân bua với từng người bình luận đây không phải là mình làm. Nên chỉ có cách duy nhất là thông báo rõ để mọi người biết và không xảy ra hiểu lầm thôi ạ”.

Xem trailer phim "Lật mặt: 48h". Nguồn Lý Hải


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)