Lý do Blase Loan Loan chưa bị bắt giam

Google News

Lý Dịch Phong từng chi tiền để Blase Loan Loan phục vụ tình dục. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ bước đầu được xác định là bạn tình, chưa có chứng cứ giao dịch mại dâm rõ ràng.

Blase Loan Loan đang là cái tên được chú ý nhất trong bê bối mua dâm của Lý Dịch Phong. Cô có quan hệ tình ái lằng nhằng với nhiều nam nghệ sĩ trong showbiz Trung Quốc như Vương Gia Nhĩ, Trần Vỹ Đình, Hồ Ngạn Bân...

Trong tuyên bố mới nhất trên trang cá nhân, Blase Loan Loan cho biết sẽ tung bằng chứng tố cáo đời tư hỗn loạn của dàn sao nam hạng A Cbiz. Theo hot girl, cô nắm trong tay chứng cứ giao dịch tình ái của 17 người.

Ly do Blase Loan Loan chua bi bat giam

Ly do Blase Loan Loan chua bi bat giam-Hinh-2

Blase Loan Loan được Lý Dịch Phong bao trọn gói để đi du lịch Thái Lan cùng anh. Ảnh: Sina.

Vì danh sách bí mật mà Blase Loan Loan giữ có thể gây ra chuỗi domino sụp đổ sự nghiệp của hàng loạt ngôi sao, cô bị uy hiếp giữ im lặng. "Ngoài anh Lý kia (Lý Dịch Phong - PV), còn nghệ sĩ họ W, họ C, họ L, ca sĩ H và họ Z. Mấy người đó đều là 'đức cao vọng trọng', quyền thế trong showbiz. Hãy cho tôi thời gian, tôi sẽ khiến mọi người mở rộng tầm mắt", Blase Loan Loan tố cáo.

Trên mạng xã hội, câu hỏi được khán giả đặt ra nhiều nhất lúc này là tại sao Blase Loan Loan không bị bắt như Lý Dịch Phong, dù cô từng nhận tiền "đi tour" với nam diễn viên.

Chưa có chứng cứ xác thực

Blase Loan Loan được chú ý sau khi bê bối mua dâm nhiều lần của Lý Dịch Phong bị phanh phui. Thông qua phương tiện truyền thông, hot girl bị đặt nghi vấn là bạn tình của nam diễn viên. Năm 2018, cô cùng tài tử Cổ kiếm kỳ đàm sang đảo Koh Samui (Thái Lan) du lịch 5 ngày 4 đêm.

Theo chia sẻ của Blase Loan Loan cách đây 4 năm, cô đã phát sinh quan hệ tình dục với Lý Dịch Phong trong chuyến đi. Một số nguồn tin cho biết tài tử Trung Quốc chi tiền bao trọn gói để được hot girl Thượng Hải phục vụ.

Sau khi cảnh sát công bố scandal của Lý Dịch Phong, dư luận đổ dồn về Blase Loan Loan. Hot girl tỏ ra bình thản. Cô đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Chuyện đến nước này rồi, ăn cơm cái đã". Động thái này của Blase Loan Loan được cho là khẳng định vụ đi chơi cùng nam diễn viên hạng A là thật.

Ly do Blase Loan Loan chua bi bat giam-Hinh-3

Ly do Blase Loan Loan chua bi bat giam-Hinh-4

Ly do Blase Loan Loan chua bi bat giam-Hinh-5

Ly do Blase Loan Loan chua bi bat giam-Hinh-6

Blase Loan Loan có mối quan hệ phức tạp với nhiều nghệ sĩ nam trong showbiz. Ảnh: Sina.

Sohu cho biết với những bằng chứng hiện tại chỉ có thể xác định mối quan hệ của Lý Dịch Phong và Blase Loan Loan là friends with benefit - bạn tình, gặp gỡ vì nhu cầu tình dục mà không có tình yêu, chứ không thể kết luận cả hai "mua bán tình dục".

Do đó, cơ quan chức năng không thể bắt hot girl Thượng Hải. Không chỉ vậy, Blase Loan Loan chưa từng thừa nhận bản thân là gái mại dâm cao cấp hay bị cảnh sát nêu, dù thực tế cô có quan hệ tình ái phức tạp với nhiều tài tử trong showbiz.

Theo góc nhìn của Sina, cách tiếp cận dư luận hiện tại của Blase Loan Loan chưa rõ ràng. Thời điểm này, công chúng không biết chắc hot girl có thực sự công khai văn bản bóc phốt dài 10.000 từ, cùng 272 tấm ảnh là bằng chứng giao dịch tình ái giữa cô và các nam nghệ sĩ hay không.

Hoặc chăng là Blase Loan Loan chỉ đang lợi dụng hiệu ứng truyền thông từ vụ bê bối của Lý Dịch Phong để tìm kiếm sự nổi tiếng, làm tiền những người từng qua lại với mình nhờ cái mác kiều nữ nắm giữ bí mật của loạt sao lớn Cbiz.

Sina cho rằng hiện tại nếu muốn xác định Lý Dịch Phong và các sao nam có giao dịch tình dục bất hợp pháp với Blase Loan Loan hay không cần căn cứ vào bằng chứng hot girl đăng tải.

Tuy nhiên, việc này sẽ rất phức tạp, không dễ xác định hành vi mua dâm vì các vấn đề liên quan đến tình cảm vốn nhập nhằng. Việc các nghệ sĩ chi tiền cho Blase Loan Loan không chắc là mua dâm vì giữa họ vẫn tồn tại nhiều cấp độ tình ái khác như tình một đêm, bao nuôi. Các bên có thể khai nhận theo nhiều hướng khác nhau như tặng quà lấy lòng, nhận tiền cấp dưỡng khi đang trong mối quan hệ tình cảm.

Án phạt cho hành vi mua bán dâm

Thời báo Bắc Kinh cho biết theo khoản 1, Điều 66 của Luật xử phạt hành chính Trung Quốc, người hoạt động mại dâm và có hành vi mua dâm trái phép sẽ bị tạm giam dưới 15 ngày, phạt tiền 500-5.000 NDT (72-721 USD) đối với vụ án nhỏ.

Cảnh sát Bắc Kinh cho biết bằng chứng xác định giao dịch mại dâm rất phức tạp, bao gồm lời khai của đối tượng nghi vấn có hành vi mua bán dâm, biên bản bắt giữ của người thụ lý vụ án và lời khai của cảnh sát có mặt ở hiện trường. Theo cơ quan chức năng, đa số trường hợp sau khi bị bắt đều khai nhận có quan hệ tình cảm, phủ nhận mua bán dâm, các điều tra được phép đánh giá tính xác thực trong lời khai của các bên.

Ly do Blase Loan Loan chua bi bat giam-Hinh-7

Lý Dịch Phong bị bắt vì hành vi mua dâm nhiều lần. Ảnh: QQ.

Ngoài ra, cảnh sát còn căn cứ vào bằng chứng vật chất ở hiện trường như tinh dịch để chứng minh có hay không một vụ quan hệ tình dục đã xảy ra, hay chứng minh sự tồn tại của các giao dịch tiền hoặc tài sản. Điển hình như Lý Vân Địch giao dịch tình dục qua điện thoại. Anh cũng dùng tài khoản thật để chuyển tiền cho gái mại dâm.

Theo Luật Hình sự Trung Quốc, một trong những loại mại dâm có thể cấu thành tội phạm hình sự là mua bán dâm tập thể. Trường hợp bị phát hiện tụ tập thác loạn tình dục tập thể, nhiều lần tái phạm trong thời gian ngắn, đối tượng có thể chịu án hình sự. Đối tượng vi phạm sẽ bị phạt tù không quá 5 năm, hoặc chịu sự giám sát công khai của luật pháp.

Năm 2014, đạo diễn Vương Toàn An từng ngồi tù 6 tháng vì hành vi mua dâm. Theo báo cáo của cảnh sát, Vương Toàn An bị bắt quả tang quan hệ với gái gọi 3 lần trong 3 ngày liên tiếp. Mức độ vi phạm được đánh giá nghiêm trọng khi ông có hành vi mua dâm tập thể.

Ngoài ra, người có hành vi dụ dỗ trẻ vị thành niên hoạt động mại dâm, mua bán dâm sẽ bị nghiêm trị theo các quy định của khoản trên. Trong trường hợp người mua dâm quan hệ tình dục với thiếu nữ dưới 14 tuổi bị coi là hiếp dâm. Họ sẽ bị xử lý theo khung hình phạt đối với tội phạm tình dục, trên 10 năm tù giam.

Đáng chú ý, trong văn bản báo cáo, cảnh sát quận Bình An, Bắc Kinh gọi Lý Dịch Phong là "tội phạm hình sự". Vì vậy, truyền thông nghi vấn hành vi mua dâm của anh vi phạm luật mại dâm hình sự. Một số blogger giải trí cho biết nam diễn viên 3 lần bị xử lý hành vi giao dịch tình dục bất hợp pháp, trong đó có một lần anh thác loạn tập thể với 7 cô gái.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)