Lương Thế Thành, Tú Vi bị tố không chuyên nghiệp

Google News

Giám đốc sản xuất phim "Tik tak anh yêu em" bức xúc cho rằng Lương Thế Thành, Tú Vi không nhiệt tình tham gia các hoạt động quảng bá phim.

"Tik tak anh yêu em" ra mắt cuối tháng 7 do đạo diễn Trần Ka My thực hiện. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Lương Thế Thành, Tú Vi, NSƯT Thành Lộc, Hiếu Hiền... Đây là bộ phim điện ảnh thứ hai của Lương Thế Thành.
Sau khi khởi chiếu, diễn xuất của Lương Thế Thành trong vai anh chàng ngố được nhận xét duyên dáng và thuyết phục. Tuy nhiên, phim không thành công về mặt doanh thu.
Ngày 9/9, trong tiệc tổng kết phim, đại diện nhà sản xuất - Dung Bình Dương bức xúc tố Lương Thế Thành và Tú Vi thiếu trách nhiệm. Theo bà cả hai không tham gia các sự kiện quảng bá trong thời gian phim được công chiếu. Trong chuỗi cinetour, họ chỉ xuất hiện một lần. Ngay cả giới thiệu phim trên Facebook cá nhân, diễn viên Tú Vi cũng không đăng thông tin nào.
"Với Lương Thế Thành khi đóng phim rất nhiệt tình, hết mình, đúng giờ. Tôi chỉ buồn là lúc quảng bá phim, Thành chỉ đi được một lần và không dự ra mắt phim ở Hà Nội", bà Dung nói.
Luong The Thanh Tu Vi bi to khong chuyen nghiep
 Lương Thế Thành và Tú Vi trong phim. Ảnh: ĐPCC
Trước những thông tin từ nhà sản xuất, Zing.vn đã liên lạc với Lương Thế Thành nhưng anh không nghe máy. Diễn viên Thúy Diễm - bà xã Lương Thế Thành cho biết chồng cô làm nghề gần 15 năm nay, chưa từng bị ai đánh giá thiếu trách nhiệm, không nhiệt tình.
"Anh ấy tham gia phim nào cũng hết mình với vai diễn. Về chuyện đi cinetour, anh ấy không thể sắp xếp được vì nhà sản xuất báo ngày giờ quá gấp. Anh phải đi quay phim liên tục, không thể buổi sáng báo, buổi chiều đã có mặt ngay. Trên Facebook, anh vẫn thường chia sẻ link bài liên quan đến phim", vợ Lương Thế Thành phản bác.
"Tik Tak anh yêu em" là bộ phim tình cảm hài hước, xoay quanh cuộc sống của Tài (Lương Thế Thành) - một anh chàng tốt bụng đến khờ khạo sống dưới mức nghèo khổ ở ven đô thị Sài Gòn.
Từ chỗ xui xẻo đủ đường, anh đã gặp may và trở thành ngôi sao màn bạc. Cũng từ đó, cuộc đời của Tài gắn với Tony Phát, một đạo diễn phim quảng cáo. Những thành công, thất bại, may mắn, xui rủi, tình yêu, thù hận... đan xen cuốn Tài vào một chuỗi sự kiện mà chính anh cũng không hình dung ra.
>>> Xem trailer "Tik Tak anh yêu em" (nguồn YouTube):
Theo N. Hằng/ Zing News

Bình luận(0)