Lương Nguyệt Anh: “Làm liveshow với Việt Hoàn hồi hộp hơn cả… lấy chồng"

Google News

Lương Nguyệt Anh chia sẻ, cô không áp lực khi hát với NSƯT Việt Hoàn trong liveshow chung “Tự tình quê hương”. Cả hai có sự đồng điệu về tâm hồn, cảm xúc với âm nhạc.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Quê mẹ người ơi" của Lương Nguyệt Anh. Nguồn NVCC
Chiều 24/10, NSƯT Việt Hoàn và Quán quân Sao mai 2011 dòng nhạc dân gian Lương Nguyệt Anh tổ chức họp báo công bố thông tin liveshow chung mang tên “Tự tình quê hương”. Sự kết hợp của cả hai gây bất ngờ.
Theo NSƯT Việt Hoàn, không phải ngẫu nhiên anh chọn Lương Nguyệt Anh để “bắt tay” làm liveshow. “Lương Nguyệt Anh là thế hệ ca sĩ đàn em rất sau. Tuy nhiên, tôi đã quan sát con đường sự nghiệp của Lương Nguyệt Anh và cảm mến cô ấy bởi niềm đam mê, nhiệt huyết với nghệ thuật, tình yêu lúc nào cũng tràn trề, say đắm và vô cùng trong sáng với dòng nhạc âm hưởng dân gian. Lương Nguyệt Anh có giọng hát nội lực, tài năng và rất sáng sân khấu. Lúc này cô ấy đang ở độ tròn trịa về nghề, nếu không có một liveshow riêng sẽ rất… phí.
Sự kết hợp giữa tôi và Lương Nguyệt Anh lạ mà không lạ. Lạ vì đây là lần đầu tiên tôi hát với Lương Nguyệt Anh trên sân khấu nhưng đã cùng nhau làm một dự án lớn như liveshow. Không lạ bởi cả hai chúng tôi đều chung tình yêu quá sâu sắc với dòng âm nhạc trữ tình quê hương, đất nước. Anh em chúng tôi muốn thông qua chương trình khán giả sẽ say hơn, yêu hơn nữa những khúc ca quê hương đất nước, chứa đựng cả tâm hồn của người Việt mình”, Việt Hoàn chia sẻ.
Luong Nguyet Anh: “Lam liveshow voi Viet Hoan hoi hop hon ca… lay chong
Việt Hoàn và Lương Nguyệt Anh song ca. Ảnh: Hòa Nguyễn 
Thêm một lý do nữa cho sự kết đôi là bởi Việt Hoàn nói, anh rất thích song ca với các nữ nghệ sĩ vì sắc giọng của anh khi hát chung luôn làm nền để nâng các nữ nghệ sĩ lên, tạo nên những phần trình diễn hòa quyện, thăng hoa. Với liveshow “Tự tình quê hương”, Việt Hoàn muốn đến với khán giả bằng sự mới mẻ, giống như bước sang một chương mới của cuộc sống, đón nhận những điều tốt đẹp của tương lai.
NSƯT Việt Hoàn cũng nhấn mạnh, với tài năng, thanh và sắc đều đẹp, Lương Nguyệt Anh có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp. Ở vai trò là thế hệ đàn anh đi trước, anh sẵn sàng lui lại phía sau, nhường đường cho đàn em, Việt Hoàn muốn ưu tiên cho Lương Nguyệt Anh tỏa sáng với những gì cô xứng đáng được nhận trong liveshow.
“Ở lứa tuổi này rồi, khán giả quá quen thuộc với Việt Hoàn rồi, tôi mong muốn chắp cánh cho Lương Nguyệt Anh tỏa sáng”. Nam ca sĩ cũng nói vui, anh không thích xây dựng hình thức quá bóng bẩy: “Việt Hoàn vẫn khiêm tốn về chiều cao và nhan sắc, đứng cạnh Lương Nguyệt Anh đẹp như tiên mình có làm gì cũng càng lố thêm. Thế nên Việt Hoàn chỉ có thể chinh phục khán giả bằng giọng hát”.
Luong Nguyet Anh: “Lam liveshow voi Viet Hoan hoi hop hon ca… lay chong
 NSND Thanh Hoa chúc mừng Lương Nguyệt Anh và Việt Hoàn thực hiện liveshow chung. Ảnh: Hòa Nguyễn 
Còn với Lương Nguyệt Anh, đây là lần đầu tiên cô thực hiện liveshow, nên nữ ca sĩ không giấu được cảm xúc hồi hộp. Trưởng thành từ giải Quán quân Sao mai 2011 dòng nhạc dân gian, hơn 10 năm qua, nữ ca sĩ quê Bắc Giang đã nỗ lực trong nghề, liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc, định vị trong lòng khán giả về một giọng hát ngọt ngào, mượt mà.
“Lâu nay khán giả của tôi vẫn luôn động viên tôi thực hiện liveshow cá nhân, tôi cũng mơ lắm nhưng vì nhiều điều kiện khách quan, chủ quan mà chưa thực hiện được. Vì vậy, khi được anh Việt Hoàn “rủ” làm liveshow, tôi đã lập tức đồng ý không chần chừ một giây. Tôi nghĩ, cuộc đời con người ta có duyên, có những thứ đến giờ đến phút sẽ tự đến với mình. Liveshow của hai anh em tôi đến là bởi mối duyên như vậy.
Tôi không áp lực khi hát với anh Việt Hoàn, bởi tôi biết anh sẽ luôn nâng đỡ một đàn em như tôi. Nhưng, tôi hồi hộp vì sắp được làm một việc trọng đại trong sự nghiệp mà tôi hay nói vui với người thân là hồi hộp hơn cả… cưới chồng. Tôi hy vọng liveshow sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của tôi”, Lương Nguyệt Anh chia sẻ.
Luong Nguyet Anh: “Lam liveshow voi Viet Hoan hoi hop hon ca… lay chong
Ca sĩ Lương Nguyệt Anh chia sẻ trong họp báo. Ảnh: Hòa Nguyễn 
Nữ ca sĩ cung cho biết, cô và Việt Hoàn có rất nhiều sự đồng điệu: “Ngay khi bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, chúng tôi diễn ở nhiều sân khấu lớn, minh chứng rằng chúng tôi có sự đồng điệu về tâm hồn, cảm xúc với âm nhạc, chúng tôi có sự giao thoa với nhau về những ca khúc mang đậm chất hồn Việt, vì thế mới quyết tâm làm liveshow”.
Đảm nhận vai trò đạo diễn liveshow “Tự tình quê hương”, Phạm Hoàng Giang chia sẻ: “Tên tuổi, vị trí của NSƯT Việt Hoàn trong làng nhạc và trong dòng nhạc của anh như thế nào chắc tôi không cần phải nói thêm nữa. Còn với Lương Nguyệt Anh, trong thế hệ nghệ sĩ trẻ dòng nhạc dân gian, cô ấy là một gương mặt ấn tượng. Sở dĩ, tôi nói ấn tượng là vì tôi là người tổ chức biểu diễn, tôi biết cô ấy rất đắt show, rất ăn khách ở những sự kiện lớn. Đó là chất liệu vô cùng dồi dào để chúng tôi phác họa diện mạo âm nhạc của cô trong liveshow”.
Luong Nguyet Anh: “Lam liveshow voi Viet Hoan hoi hop hon ca… lay chong
Đạo diễn Phạm Hoàng Giang. Ảnh: Hòa Nguyễn 
Liveshow “Tự tình quê hương” sẽ đem đến cho khán giả những ca khúc mang đậm tâm hồn quê hương, ngợi ca cuộc sống, tình yêu đất nước, con người. Trong đó có các ca khúc ở mảng âm nhạc dân gian, chính thống, trữ tình… Liveshow “Tự tình quê hương” của Việt Hoàn - Lương Nguyệt Anh do Phạm Hoàng Giang đạo diễn với sự tham gia của các khách mời: NSƯT Đăng Dương, ca sĩ Lê Anh Dũng, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 26/11, tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.
Chia sẻ về việc bán vé, Việt Hoàn khẳng định: “Các chương trình nhạc truyền thống không sợ ế vé lỗ vốn bao giờ, luôn hết vé từ rất sớm và chúng tôi rất tự hào. Dòng nhạc chính thống không cần đầu tư quá lớn về mặt hình ảnh, họ đến với khán giả bằng những điều sâu sắc trong âm nhạc nên luôn được khán giả ủng hộ”.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)