Loạt sao Việt mở nhà hàng quán ăn: Khen ít, chê nhiều

Google News

(Kiến Thức) - Trở về đời thường sau ánh đèn sân khấu, loạt sao Việt dốc sức mở nhà hàng quán ăn nhưng khó chiều lòng được tất cả thực khách.

Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật mới mở nhà hàng chuyên về thịt bò và rất nhiều người đã đến ủng hộ. Tuy nhiên nhiều thực khách đã đánh giá thấp về chất lượng thực phẩm cũng như thái độ thiếu chuyên nghiệp của nhân viên. Khán giả này chỉ ra rõ ràng những điểm bất cập của quán ăn nhà Thu Trang như không có người trông xe, nhân viên oder lộn xộn, món ăn thì nguội và thiếu.
Loat sao Viet mo nha hang quan an: Khen it, che nhieu
Thu Trang hồ hởi trong ngày khai trương quán. Ảnh: FB Thu Trang. 
Không chỉ một người mà nhiều khán giả khác cũng chê món ăn. "Mình vừa đi ăn ở quán Thu Trang về và sẽ không bao giờ quay lại quán nữa. Mình không sao ăn nổi nên đã bỏ gần hết phần ăn", một thực khách bày tỏ.
Khách khác cho biết, order đợi tận 40 phút vẫn chưa lên món, khi món ăn được lên bàn thì nguội lạnh. Rồi mùa hè mà không có điều hòa, bước ra khỏi quán nhớp nháp mồ hôi lẫn mùi thức ăn. Hiện vợ chồng Thu Trang vẫn chưa lên tiếng về sự phàn này của khách hàng.
Loat sao Viet mo nha hang quan an: Khen it, che nhieu-Hinh-2
Nguyên văn lời chê quán cơm Thu Trang. Ảnh: Facebook.
Cũng như Thu Trang, nhiều sao Việt mở nhà hàng quán ăn cũng bị chê thê thảm. Trước “Hoa hậu làng hài”, Trường Giang cũng đã từng lao đao vì bị thượng đế chê sấp mặt quán cơm quê mới mở.
Những ngày đầu khai trương, với cam kết thực phẩm quê tươi sạch cùng hương vị và cảnh quan đặc biệt giữa lòng thành phố mà quán ăn của Trường Giang luôn đông nghịt khách. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau đó, thực khách phải phàn nàn về mức giá cắt cổ. Chưa hết, giá trên trời mà cách phục vụ lại dưới đất. Nhân viên ở đây được cho là lóng ngóng, thờ ơ, thậm chí có người còn nhăn nhó, khó chịu với khách, đã nhận đặt bàn sau đó lại phủ nhận... Bảo vệ thì nói cười rôm rả mặc kệ cho khách phải tự lấy xe... Cùng với những lời phàn nàn về quán cơm Mười Khó, nhiều khán giả yêu mến "chàng hề xứ Quảng" mong muốn nam danh hài cùng bạn gái Nhã Phương nên tiếp thu ý kiến khách hàng, điều chỉnh lại giá cả của món ăn và chú ý hơn tới thái độ tiếp khách của nhân viên phục vụ, nhằm nâng cao chất lượng kinh doanh.
Loat sao Viet mo nha hang quan an: Khen it, che nhieu-Hinh-3
 Liệu có cắt cổ với giá mâm cơm này? Ảnh: Facebook.
Loat sao Viet mo nha hang quan an: Khen it, che nhieu-Hinh-4
 Những lời chê bai thậm tệ quán Trường Giang trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook.
Trước những phản hồi tiêu cực về quán ăn của mình, trên trang facebook của quán ăn, bạn trai Nhã Phương có lời thanh minh “Thời gian vừa qua, do các ngày khai trương nhà hàng bị quá tải nên mắc nhiều thiếu sót. Chúng tôi có nhận nhiều phản ánh của khách về thái độ phục vụ của nhân viên chưa tốt. Nhà hàng thành thật xin lỗi và mong quý khách thông cảm. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm, khắc phục để phục vụ quý khách tốt hơn”. Đi cùng lời nói, thực đơn của quán cũng được điều chỉnh giá cả, đội ngũ nhân viên phục vụ khách chuyên nghiệp hơn.
Tọa lạc trên đường Ngô Văn Năm (quận 1) - một trong những con phố ẩm thực ngoại nổi tiếng và đắt đỏ nhất Sài Gòn, nhà hàng Bụi của Mai Phương Thúy mang đến ấn tượng đầu tiên bởi phong cách thiết kế, bài trí không gian sang trọng nhưng vẫn đậm chất truyền thống. Hoa hậu đã thể hiện được gu thẩm mỹ của mình không chỉ trong thiết kế của quán mà ngay cả "hồn cốt" các món ăn mà cô mang đến cho thực khách.
Loat sao Viet mo nha hang quan an: Khen it, che nhieu-Hinh-5
Mai Phương Thúy đang chuẩn bị món ăn cho thực khách. Ảnh: Danviet.
Tuy nhiều ưu điểm là vậy, quán Bụi vẫn bị nhiều khách hàng phàn nàn giá quá đắt đỏ, chỉ một đĩa rau bình thường nhưng đã phải gần 100 ngàn đồng. Một khách hàng phàn nàn rằng anh đã phải đợi nửa tiếng mới mang lên vài món ăn đơn giản: "Thái độ của nhân viên ở đây không mấy thân thiện và nhiệt tình, đưa đồ ăn tới bàn là coi như xong nhiệm vụ, không màng hỏi khách là có cần gì thêm hay không. Chất lượng nấu nướng cũng chỉ "làng nhàng", có lẽ gọi quán Bụi là vì thức ăn nấu ra cũng chẳng khác mấy so với các quán cơm bụi chăng? Sợ nhất là khi tôi kêu thanh toán cũng phải chờ dài cổ mới đến lượt, thời gian nghỉ trưa cũng có hạn nên trễ nải kiểu đó chắc lần sau tôi cũng ngại tới ăn cơm!".
Quán quân Vua đầu bếp Việt 2014 đã khai trương cửa hàng chuyên về đồ xào. Đây là dự án Minh Nhật ấp ủ từ lâu và đầu tư khá nhiều công sức, tiền bạc. Những tưởng quán ăn của một vua đầu bếp sẽ tạo được ấn tượng, tuy nhiên, một vài khách hàng sau khi đến đây thưởng thức đã có những phản hồi không mấy tích cực về chất lượng cũng như cách phục vụ.
Loat sao Viet mo nha hang quan an: Khen it, che nhieu-Hinh-6
 Ảnh chụp từ Facebook.
Facebooker Liên Nguyễn Phương cho biết: "Hôm nay em đi ăn cùng 2 người bạn nữa phải gọi là siêu chán. Đầu tiên khi vào em được sắp xếp ngồi tầng một thì toàn mùi khói bếp, đồ ăn. Bọn em ngồi ngay chỗ quầy thu ngân vào ra đồ ăn nên thấy ồn ào, em có xin lên tầng hai thì em ý bảo hết chỗ. Ok, ngồi tầng một. Đến khi gọi đồ ăn thì nhân viên đưa ra một tờ giấy bé bé và bảo chọn món, em ý ghi tay. Không chuyên nghiệp. Sau khi chọn đồ ăn xong, em ra quẹt thẻ thì em thu ngân bảo hết hóa đơn, yêu cầu em thanh toán tiền mặt. Không thoải mái. Đến đồ ăn, ngồi chờ 20 phút thì cũng được mấy cái đĩa ăn như kia. Phở, miến xào nát bét ăn không nổi luôn ý. Rau, thịt mỗi thứ một tý. Chắc được khoảng 5 miếng thịt bò, 5 miếng bạch tuộc. Canh và Pepsi khuyến mại".
Trước lời chê bai này, Minh Nhật cũng đã lên tiếng thanh minh rằng quán mới khai trương nên còn sai sót. Tuy nhiên, cho đến giờ, khi đã khai trương được 3 năm quán của cô cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy.
Túc Mạch (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)