Lộ lý do Hà Hồ không kết bạn Facebook với Kim Lý

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xuất hiện tình tứ sau tin đồn chia tay. Mới nhất, nữ ca sĩ tiết lộ lý do không kết bạn trên Facebook với bạn trai.
 
 

Tin đồn Hồ Ngọc Hà - Kim Lý rạn nứt vừa được dập tắt bởi động thái của người trong cuộc. Cặp đôi đã xuất hiện tình tứ bên nhau. Ngoài ra, trên trang cá nhân mới đây, Hà Hồ còn lần đầu tiết lộ lý do không kết bạn trên Facebook với Kim Lý.
"Bọn mình chưa bao giờ kết bạn trên facebook và cũng sẽ không có nhu cầu kết bạn trên đó. Lớn rồi không thích chơi trò trẻ con add (tạm dịch: thêm bạn) rồi block (tạm dịch: chặn) khi hết chơi.
Và mình cũng không có nhu cầu đóng vai Diễm Lệ, có sao sống vậy người ơi. Nụ cười có tí mất nết nhưng vui và thật các bác ạ", “nữ hoàng giải trí” chia sẻ.
Lo ly do Ha Ho khong ket ban Facebook voi Kim Ly
Chia sẻ của Hà Hồ. 
Tối qua (ngày 6/10), Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà tham gia sự kiện. Giữa biển người hâm mộ của Hà Hồ, Kim Lý nắm tay thật chặt bạn gái giúp cô vượt qua đám đông. Cũng tại sự kiện, đôi uyên ương còn dành cho nhau cử chỉ tình tứ như thường thấy.
Lo ly do Ha Ho khong ket ban Facebook voi Kim Ly-Hinh-2
 Kim Lý tháp tùng Hà Hồ. 
Từ khi công khai hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được những lời chúc phúc từ khán giả. Cả hai xứng đôi vừa lứa, tình cảm ngày càng bền chặt. Fan hy vọng Kim Lý sẽ là bến đỗ cuối cùng của Hồ Ngọc Hà sau chặng đường tình duyên lận đận.

Mời quý độc giả xem video “Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị đồn hết thời, ế show”. Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)