Lộ loạt ảnh của BTV Hoài Anh hồi nhỏ

Google News

Ngắm loạt ảnh cũ của Hoài Anh nhiều người trầm trồ với gương mặt đáng yêu của nữ BTV nhà Đài: 'Xinh từ bé' là có thật.

Đúng ngày sinh nhật, BTV Hoài Anh đăng tải loạt ảnh ngày ấy và bây giờ không quên cám ơn bố mẹ: "Cảm ơn ba mẹ đã cho con một nụ cười, bao năm rồi vẫn thế.

Những tháng năm Hà Nội… Bé Hoài Anh ngày đó lúc nào cũng được mẹ diện xinh yêu, trên đầu lúc nào cũng phải điệu một thứ gì đó, lúc thì quàng khăn, lúc đội mũ, mà thường xuyên nhất là cài nơ, chiếc nơ to thật to. Cài nơ thường xuyên đến độ lớn lên rồi mà các cô chú gặp lại vẫn nhắc hồi nhỏ nhớ Hoài Anh cài nơ như búp bê. Búp bê giờ có búp bê con rùi, mà vẫn mong nhớ được cài nơ như ngày xưa đến thế".

Lo loat anh cua BTV Hoai Anh hoi nho

BTV Hoài Anh chia sẻ ảnh xinh xắn hồi nhỏ.

Lo loat anh cua BTV Hoai Anh hoi nho-Hinh-2

Lo loat anh cua BTV Hoai Anh hoi nho-Hinh-3

Lo loat anh cua BTV Hoai Anh hoi nho-Hinh-4

Nữ MC cám ơn cha mẹ vì cho mình được nụ cười tươi "bao năm vẫn thế".

Hoài Anh xuất thân trong một gia đình khá giả. Cha Hoài Anh là một kỹ sư về công nghệ cực kỳ tài giỏi với nhiều sáng kiến, nhiều phát minh đi trước thời đại. Ông đã từng nhận giải APICTA, giải Nhân tài đất Việt năm 2015. Cha của Hoài Anh đã có rất nhiều đóng góp cho lĩnh vực công nghệ thông tin của Việt Nam.

Lo loat anh cua BTV Hoai Anh hoi nho-Hinh-5

Mẹ của Hoài Anh cũng từng là giảng viên Đại học và từng công tác tại văn phòng Bộ GDĐT TPHCM. Cả cha và mẹ của Hoài Anh đều là những cán bộ cốt cán được nhà nước gửi sang Liên Xô đào tạo. Như vậy cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống học tập khủng, luôn nỗ lực không ngừng nghỉ. Bố chồng cô cũng từng là cán bộ công tác trong Bộ quốc phòng.

Về Hoài Anh cô từng có thời gian khá dài dẫn chương trình Thời sự 19h được khán giả yêu mến. Khi đang là gương mặt được yêu mến dẫn sóng Thời sự 19h thì BTV Hoài Anh bất ngờ nói lời tạm biệt khiến khán giả tiếc nuối. Sau khi rời công tác tại Ban Thời sự, BTV Hoài Anh hiện đang công tác tại Ban Văn nghệ của Đài truyền hình Việt Nam.

Hiện tại, dù đã ngoài 40 tuổi nhưng nhan sắc của BTV Hoài Anh vẫn khiến nhiều người xuýt xoa. Khi được khen ngợi về nhan sắc, BTV Hoài Anh chia sẻ: "Nhiều khi mọi người hay gọi mình là "BTV không tuổi" mà mình ngại quá! Nhưng mà thật tình là cứ ước mong được mọi người khen mãi thôi!

Lo loat anh cua BTV Hoai Anh hoi nho-Hinh-6

Thực ra mình cũng chẳng có bí quyết gì cao siêu đâu, phần vì may mắn được ba mẹ sinh ra có nước da trộm vía trắng trẻo, phần vì cố gắng theo chế độ sinh hoạt và lối sống healthy nên mình có phần trẻ hơn so với tuổi thật chút xíu. Sau này tìm hiểu mình mới biết lối sống bấy lâu của mình gần giống với người dân ở các Blue Zones – những vùng đất trường thọ nhất thế giới, nơi người dân sống thọ, sống khỏe và trẻ rất lâu cả về hình thức lẫn tâm hồn.

Trước đây, do tính chất công việc, có khoảng thời gian mình khá chểnh mảng với sức khỏe của bản thân, hay thức khuya, ngủ không đủ giấc, ăn uống qua loa, những lúc có thời gian rảnh thì chỉ muốn nằm cả ngày để nghỉ ngơi bù. Nhưng sau độ tuổi 30, thấy tốc độ lão hoá của cơ thể trở nên nhanh hơn, dễ mệt mỏi hơn, mình nhận thấy cần phải thay đổi ngay lối sống đó!

Lo loat anh cua BTV Hoai Anh hoi nho-Hinh-7

Sau đó, mình chăm vận động hơn, thể dục thường xuyên, ngày nào cũng dành thời gian chăm chút cho bữa ăn, ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe, tránh xa đồ ăn nhanh, đồ ăn đã qua chế biến. Mình cũng chú trọng giấc ngủ hơn, hạn chế thức khuya.

Lo loat anh cua BTV Hoai Anh hoi nho-Hinh-8

Gần đây thấy mọi người hay nhắc đến sống Blue Zones, là cụm từ để nói đến lối sống khiến con người hạnh phúc và khỏe mạnh hơn. Theo mình biết, Blue Zones là những nơi được mệnh danh là vùng đất trường thọ, nơi mà tuổi thọ của người dân rất cao. Người dân nơi đây có lối sống đơn giản mà lành mạnh, chăm chỉ vận động, hòa mình với thiên nhiên, ăn uống đơn giản nhưng đầy đủ năng lượng, chú trọng sống kết nối và gắn kết gia đình, đề cao những giá trị yêu thương. Đây là một lối sống mà mình đang tích cực theo đuổi, không những tập trung vào sức khỏe thể chất mà còn cải thiện được sức khỏe tâm hồn.

Lo loat anh cua BTV Hoai Anh hoi nho-Hinh-9

Lối sống Blue Zones đã và đang trở thành xu hướng trong cuộc sống, đem lại nhiều ảnh hưởng tích cực, đặc biệt sau nhiều năm đại dịch chắc rằng chúng ta ai cũng cảm thấy trân trọng sức khỏe của mình hơn. Cũng vì vậy mà mình muốn chia sẻ và lan tỏa lối sống “Blue Zones” đến với nhiều người hơn, bởi chắc rằng ai trong chúng ta cũng luôn muốn sống lâu, sống trẻ, sống khỏe, sống vui. Sự tấp nập của thành thị là một điều khó có thể thay đổi, nhưng sẽ thật tốt khi chúng ta tận dụng những khoảng thời gian rảnh để tận hưởng những khoảng không gian xanh, tĩnh lặng ngắm thời gian trôi bên người mình yêu thương, tương tác với nhau nhiều hơn thay vì chỉ qua những màn hình điện thoại. Những thói quen nhỏ đó thôi nhưng giúp mình tái tạo được nguồn năng lượng tích cực, sống vui vẻ và cân bằng".

Theo Tường San/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)