Lộ gương mặt của con gái Tăng Thanh Hà sau nhiều năm giấu kín

Google News

Mới đây, chị chồng Tăng Thanh Hà đã chia sẻ khoảnh khắc cực đáng yêu của các nhóc tì nhưng lại che mặt 1 bé gái. Nhiều người tin rằng, đây chính là công chúa nhỏ nhà Tăng Thanh Hà.

Tháng 3/2017, Tăng Thanh Hà hạ sinh con thứ hai cho ông xã đại gia. Đến nay, tiểu công chúa của cặp vợ chồng nổi tiếng đã được gần 2 tuổi song chưa ai được chiêm ngưỡng chân dung của cô bé. Vì thế, mọi bức ảnh về ái nữ nhà Tăng Thanh Hà đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Mới đây, Stephanie Nguyễn – chị chồng Tăng Thanh Hà gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh 3 nhóc tỳ xinh xắn đang ngồi chơi cùng nhau. Sẽ không có gì đáng nói nếu chị gái Louis Nguyễn không dùng icon trái tim che mặt một cô bé trong số đó.
Lo guong mat cua con gai Tang Thanh Ha sau nhieu nam giau kin
Bé gái được chị chồng Tăng Thanh Hà che mặt. 
Hình ảnh cho thấy bé gái mặc váy hoa có vóc dáng, mái tóc và độ tuổi tương đồng con gái Tăng Thanh Hà. Nhìn ngoại hình cùng sự cẩn trọng của người thân trong gia đình, nhiều người nhận định đây chính là ái nữ của “ngọc nữ màn ảnh” và ông xã Louis Nguyễn.
Lo guong mat cua con gai Tang Thanh Ha sau nhieu nam giau kin-Hinh-2
Cô bé ngoại hình tương đồng với con gái nữ diễn viên, từng được Louis Nguyễn chia sẻ trước đó. 
Trước đó vào dịp Lễ Giáng sinh 2018, Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh con gái bên cây thông Noel mới được trang trí tại nhà riêng. Ngay lập tức, hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.
Dù chỉ chụp con gái từ phía sau nhưng có thể thấy rõ, công chúa nhỏ Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã khá lớn. Tuy nhiên, người hâm mộ của cặp đôi lại tỏ ra tiếc nuối vì đến hiện tại, cả hai vẫn không công khai hình ảnh cận mặt hai thiên thần nhỏ với công chúng.
Ngoài ra, vào đầu tháng 8/2018, một người thân trong gia đình Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn cũng đăng tải bức ảnh cặp đôi bên hai con cưng. Tuy nhiên, gương mặt hai bé lại được khéo léo che lại bằng icon ngộ nghĩnh.
Lo guong mat cua con gai Tang Thanh Ha sau nhieu nam giau kin-Hinh-3
Hình ảnh hiếm hoi của con gái được Louis Nguyễn đăng tải đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. 
Tăng Thanh Hà từng là nữ diễn viên được khán giả yêu mến. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, ngôi sao Bỗng dưng muốn khóc bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn. Bỏ lại ánh hào quang showbiz, Tăng Thanh Hà tập trung chăm lo cho tổ ấm, trở thành người vợ, người mẹ đảm đang.
Là người kín tiếng nên Tăng Thanh Hà rất kiệm lời khi nói về gia đình. Thoải mái chia sẻ khoảnh khắc của bản thân nhưng nữ diễn viên họ Tăng lại giữ kín mọi thông tin về con cái. Vì thế cho đến hiện tại, dù đã được vài tuổi nhưng dung nhan cặp “tiên đồng – ngọc nữ” của cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn là ẩn số.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)