Khánh Thi "flex" nhẹ thành tích học khiến dân tình phải nể

Google News

Kiện tướng dancesport Khánh Thi đã chia sẻ vài chiếc ảnh khi còn đi học và khoe nhẹ thành tích học đáng nể khiến ai nấy phải ngưỡng mộ.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã "flex" nhẹ thành tích học tập cực đỉnh của mình. Bà xã Phan Hiển cho biết bản thân liên tục đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Cô còn đậu cả thủ khoa trường múa và hiện tại là kiện tướng dancesport quốc tế.

Cô hài hước kể: "Chuẩn bị kỉ niệm 30 năm K22/7 Trường Cao Đẳng Múa Quốc Gia (1993-2023). Hẹn gặp các bạn tôi vào tuần tới nha. Ôi nhìn lại tớ của năm 1993 đấy. Thời đó mình bước vào Trường múa với tâm thế của con nhà nghệ thuật mà bố lại cho đi luyện võ trước khi thi đỗ trường múa. Lý do bố bảo là sau này ai bắt nạt con thì tự biết tự vệ. Vẫn còn nhớ cái duyên là ngày thi vào trường múa các thầy cô bật bài ( Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng )mà chị Thi nhảy chacha nhé .Kết quả sau vòng thi tuyển đầu vào thì mình được tin báo đỗ Thủ Khoa K22/7 năm 1993. Suốt 7 năm học luôn đạt xuất sắc và tốt nghiệp cũng có tấm bằng "xuất sắc". Rồi giờ về làm HLV thể thao thật là liên quan quá đi. Các bạn cùng lớp giờ là Nghệ sĩ ưu tú, giảng viên Đại Học sân khấu điện ảnh, giảng viên Cao đẳng múa, diễn viên điện ảnh nổi tiếng luôn nhé. Hẹn gặp cả lớp mình nhé. Xem còn quậy được như ngày xưa không?".

Khanh Thi

Khanh Thi

Khánh Thi "flex" nhẹ thành tích học khiến dân tình phải nể, còn gây mê với nhan sắc xinh từ trong trứng.

Khanh Thi

Khánh Thi đang viên mãn bên Phan Hiển và 3 con.

Khánh Thi còn thả nhẹ vài chiếc ảnh khi còn tấm bé. Dân tình không ngừng xuýt xoa vì nhan sắc đẹp từ trong trứng nước của cô. Ghi điểm nhất là gương mặt hài hòa, đôi mắt to và sáng cùng chiếc mũi cao thanh thoát của cô. Dung mạo như hoa như ngọc thế này bảo sao Phan Hiển không mê tít cho được.

Theo Bảo Quỳnh/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)