Khánh My phủ nhận cướp bồ đại gia của Ngọc Trinh

Google News

Khánh My cho biết, cô chưa từng tán tỉnh bạn trai của Ngọc Trinh còn vị đại gia ấy có thích cô hay không cô không kiểm soát được.


Mới đây, trên các diễn đàn mạng xuất hiện hàng loạt tin đồn liên quan tới chuyện Ngọc Trinh và bạn trai đại gia chia tay sau 6 năm gắn bó. Không những vậy, nguồn tin từ các diễn đàn cho hay người thứ ba xen vào chuyện tình của Ngọc Trinh và bạn trai không ai khác chính là diễn viên - người mẫu Khánh My.
Sau khi tin đồn này xuất hiện và lan truyền khắp các diễn đàn mạng, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay với bạn trai đại gia. Ngọc Trinh nói rằng, trong tình yêu không tránh khỏi những lúc cãi vã nhưng không có chuyện tan vỡ giữa hai người.
Khanh My phu nhan cuop bo dai gia cua Ngoc Trinh
 Khánh My phủ nhận tin đồn cướp người yêu của Ngọc Trinh.
Còn người được cho là người thứ ba khiến tình yêu của Ngọc Trinh và bạn trai gặp nhiều sóng gió là Khánh My mới đây cũng lên tiếng thanh minh. Cô khẳng định mình không phải là "yêu nhền nhện" đi cướp bồ hay xen vào chuyện tình của bất kỳ ai. Cô chỉ muốn tập trung vào hoạt động nghệ thuật và không muốn vướng vào scandal nào, làm ảnh hưởng tới hình ảnh của mình.
Khánh My cũng cho rằng, người phụ nữ khi thấy người đàn ông của mình có dấu hiệu không chung thủy thì nên tìm cách giữ người yêu chứ đừng chạy theo người khác để trách móc.
"Tôi không biết từ đâu có tin đồn ác ý như thế. Mới đây tôi còn thấy người ta gọi mình là "yêu nhền nhện" nữa. Thật quá đáng. Tôi thừa nhận có biết người đàn ông được cho là bạn trai của đồng nghiệp nhưng không có quan hệ thân thiết gì cả. Vì vậy, nói tôi cướp bồ hay xen vào mối quan hệ của người nào đó là hoàn toàn sai sự thật. 
Tôi cũng chưa từng tỏ ý thích hay tán tỉnh gì vị đại gia ấy. Còn chuyện anh ta có thích tôi hay ai khác thì tôi không quan tâm và cũng không kiểm soát được. Tôi nghĩ nếu có người yêu thì nên về quản lý, giữ bạn trai mình chứ cứ chạy theo trách móc, gây phiền hà cho những phụ nữ khác thì chỉ mệt người", Khánh My chia sẻ với báo chí.
Theo Hà Phan/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)