Khán giả tẩy chay Park Min Young vì nhận chu cấp từ bạn trai tai tiếng

Google News

Sau khi hãng Dispatch đưa tin nữ diễn viên Park Min Young được bạn trai cũ tai tiếng chu cấp 250 triệu won (4,6 tỷ đồng) trong thời gian hẹn hò, làn sóng phản đối nữ diễn viên xứ Hàn lại xuất hiện.

Ngày 15/1, hãng tin Dispatch chia sẻ thông tin, họ có bằng chứng về việc nữ diễn viên Park Min Young nhận 250 triệu won (khoảng 4,6 tỷ đồng) từ doanh nhân Kang Jong Hyun trong thời gian hẹn hò.
Theo nguồn tin của Dispatch, số tiền được gửi từ công ty của Kang Jong Hyun đến tài khoản ngân hàng cá nhân của Park Min Young thông qua quy trình 3 bước gồm: tiền từ công ty liên kết của Kang Jong Hyun lấy ra, sau đó được ngụy trang thành một khoản vay, và gửi đến tài khoản của Park Min Young dưới dạng "chi phí sinh hoạt".
Khan gia tay chay Park Min Young vi nhan chu cap tu ban trai tai tiengPark Min Young đang đối mặt với làn sóng tẩy chay của khán giả sau khi vướng nghi vấn nhận chu cấp từ bạn trai cũ tai tiếng (Ảnh: Sina).
Sau khi thông tin này được đăng tải, phía công ty quản lý của Park Min Young đã lên tiếng phủ nhận và giải thích: "Số tiền 250 triệu won xuất hiện do Kang Jong Hyun sử dụng tài khoản của Park Min Young để giao dịch, đó không phải tiền chu cấp cho nữ diễn viên".
Trên trang cá nhân, Park Min Young cũng có dòng trạng thái chia sẻ: "Phát ốm với mọi thứ. Nhưng tôi tin sự thật cuối cùng sẽ chiến thắng".
Park Min Young và doanh nhân Kang Jong Hyun bị khui chuyện hẹn hò từ năm 2022. Tuy nhiên, chỉ sau khi thông tin này được đăng tải, Park Min Young lên tiếng giải thích, cô và doanh nhân họ Kang từng có thời gian hẹn hò nhưng đã kết thúc mối quan hệ vào đúng thời điểm hãng tin Dispatch đăng tải hình ảnh hẹn hò của họ.
Doanh nhân họ Kang không được người hâm mộ Park Min Young ủng hộ bởi quá khứ từng dính líu tới pháp luật và nghi vấn lừa đảo. Năm 2023, doanh nhân Kang Jong Hyun bị bắt vì tội tham ô và vi phạm ủy thác. Nam doanh nhân bị điều tra hành động biển thủ 60 tỷ won (1.100 tỷ đồng).
Cùng thời điểm doanh nhân kang Jong Hyun bị bắt, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Park Min Young bị điều tra và cấm xuất cảnh do tình nghi dính líu đến hoạt động gian lận, tham ô của bạn trai cũ, doanh nhân Kang Jong Hyun.
Trong các cuộc thẩm vấn với cơ quan chức năng, nữ diễn viên phủ nhận việc nhận chu cấp từ người này, bao gồm tiền, xe cộ và hàng hiệu. Phía nữ diễn viên khẳng định cô không tham gia bất kỳ hoạt động trái phép hoặc thu được khoản lợi nhuận phi pháp nào. Tuy nhiên, nghi vấn thu lợi bất chính chưa được giải quyết minh bạch.
Tháng 12 vừa rồi, Kang Jong Hyun được tại ngoại sau khi nộp 300 triệu won (5,5 tỷ đồng) để được tại ngoại. Song, doanh nhân họ Kang bị hạn chế nơi cư trú và phải đeo vòng chân điện tử. Kang Jong Hyun hiện né tránh trả lời về số tiền 250 triệu won gửi vào tài khoản của Park Min Young.
Khan gia tay chay Park Min Young vi nhan chu cap tu ban trai tai tieng-Hinh-2Park Min Young và doanh nhân Kang Jong Hyun từng có thời gian hẹn hò (Ảnh: Naver).
Chuyên gia truyền thông của hãng tin Dispatch nhận định, nếu một phần số tiền 60 tỷ won (1.100 tỷ đồng) mà doanh nhân Kang Jong Hyun biển thủ được chi cho Park Min Young, nữ diễn viên khó tránh khỏi những chỉ trích về mặt đạo đức.
Trên các diễn đàn, khán giả đưa ra ý kiến về thông tin trên. Nhiều người chỉ trích nữ diễn viên vì nhận chu cấp từ bạn trai tai tiếng. Một số khán giả kêu gọi Park Min Young giải nghệ, rời khỏi ngành giải trí.
Hiện, bộ phim Marry my husband (Đi mà lấy chồng tôi) có sự tham gia diễn xuất của Park Min Young cũng bị ảnh hưởng. Nhiều khán giả tuyên bố tẩy chay bộ phim dù phim đang có hiệu ứng tốt, đạt tỉ suất bạn xem đài ấn tượng.
Một số khác thì cho rằng, khi chưa có thông tin cuối cùng, mọi nhận định thời điểm này đều khá tàn nhẫn và khắc nghiệt với nữ diễn viên. Khán giả cũng mong muốn Park Min Young sớm làm rõ mọi chuyện.
Park Min Young (SN 1986) là ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc hiếm hoi chủ động công khai thừa nhận việc dao kéo thẩm mỹ. Cùng với vẻ ngoài ngày càng hoàn hảo, sự nghiệp của Park Min Young ngày càng thăng hoa.
Cô có mặt trong dàn sao hạng A và là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc nhận cát-xê khủng. Các bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô gồm Thư ký Kim sao thế?, Sungkyunkwan Scandal, City Hunter (Thợ săn thành phố)...
Khan gia tay chay Park Min Young vi nhan chu cap tu ban trai tai tieng-Hinh-3Bộ phim "Marry my husband" đang phát sóng của Park Min Young cũng bị ảnh hưởng bởi scandal đời tư của cô (Ảnh: tvN).
Sự trở lại ấn tượng trong dự án truyền hình Marry my husband đang giúp Park Min Young giành lại cảm tình và sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên, nghi vấn nhận trợ cấp từ bạn trai tai tiếng khiến sự nghiệp, hình ảnh của Park Min Young đều bị tổn hại. Trong làng giải trí Hàn Quốc, nghệ sĩ có vết nhơ trong sự nghiệp sẽ phải chịu hậu quả khá nặng nề.
Năm 2022 khi thông tin Park Min Young hẹn hò nhân vật tai tiếng như Kang Jong Hyun được đăng tải, cô đã phải chịu sự ghẻ lạnh của người hâm mộ. Năm 2023, khi vướng nghi vấn bị điều tra và cấm xuất cảnh vì liên quan tới vụ lừa đảo gần 60 tỷ won (1.100 tỷ đồng) của bạn trai, Park Min Young cũng phải né truyền thông và hạn chế xuất hiện một thời gian.
Đầu tháng 1, Park Min Young từng thổ lộ, cô từng rơi vào trạng thái trầm cảm, mệt mỏi và kiệt quệ vì sự ghét bỏ của công chúng. Nữ diễn viên nhận ra rằng, chỉ khi đóng phim và cống hiến hết mình cho nghệ thuật, cô mới tìm lại chính mình. Dự án Marry my husband được xem là chiếc phao cứu sinh cho sự nghiệp của Park Min Young.
Theo Mi Vân/Dân trí

>> xem thêm

Bình luận(0)