Kathy Uyên lần đầu công khai cận mặt con

Google News

Con trai Kathy Uyên 'trộm vía' cực kì dễ thương và đáng yêu.

Sau thời gian dài chờ đợi, cách đây ít ngày, Kathy Uyên đã chính thức thông báo tin vui rằng cô đã hạ sinh nhóc tì nặng hơn 3 kg. Bé là một quý tử cực kì kháu khỉnh, có tên là Ashton. Hậu sinh nở, cuộc sống của Kathy Uyên vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vào sáng ngày 12/9, trên trang Facebook cá nhân, Hà Anh đã đăng tải loạt ảnh mới nhất khi ghé thăm Kathy Uyên sau khi cô sinh con. Đây cũng chính là lần đầu tiên nữ diễn viên công khai cận mặt nhóc tì nhà mình. Có thể thấy, cậu bé trộm vía vô cùng dễ thương và đáng yêu khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, nhóc tì cũng được dân tình nhận xét thừa hưởng rất nhiều nét từ bố mình. Không chỉ vậy, nhan sắc của mẹ bỉm Kathy Uyên cũng nhận được vô vàn lời khen vì quá tươi tắn và xinh đẹp.

Kathy Uyen lan dau cong khai can mat con

Gương mặt siêu cưng của con trai Kathy Uyên

Kathy Uyen lan dau cong khai can mat con-Hinh-2

Hà Anh cũng rất hào hứng khi được bế quý tử của bạn thân

Kathy Uyen lan dau cong khai can mat con-Hinh-3

Kathy Uyên vẫn tươi tắn sau khi sinh nở

Chứng kiến quá trình từ mang thai đến sinh con của bạn thân, Hà Anh cũng xúc động viết: "Chúc mừng cô bạn của tôi đã gia nhập thế giới các bà mẹ, nơi chúng ta có thể trò chuyện hàng giờ về các em bé yêu thương của mình. Làm bạn với nhau từ những ngày cả hai đứa còn mới lơ ngơ gia nhập showbiz Việt Nam, thấy mọi thứ và mọi người sao mà nghiêm túc thế! Trải qua những thăng những trầm bên nhau, càng cảm thấy thật may mắn khi có được người bạn chân thành, chí cốt, luôn trân trọng những giá trị chân thực của cuộc sống!".

Kathy Uyen lan dau cong khai can mat con-Hinh-4

Hà Anh và Kathy Uyên là đôi bạn vô cùng thân thiết

Kathy Uyen lan dau cong khai can mat con-Hinh-5

Hiện tại, nữ diễn viên đang có cho mình cuộc sống viên mãn

Theo Anh Thư/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)