Justin Bieber bị điều tra tội cố tình ăn cắp

Google News

(Kiến Thức) - Justin Bieber đang bị cảnh sát điều tra tội cố ý ăn cắp, cướp điện thoại của một người hâm mộ.

Theo TMZ, sự việc xảy ra khi Justin Bieber đưa Selena Gomez tới chuỗi nhà hàng Dave & Buster’s ở Hollywood hôm 25/8. Một fan lấy điện thoại ra chụp hình và quay video mà không xin phép hai ngôi sao. Tức giận, Justin chạy tới túm lấy điện thoại của người này định giật lấy, nhưng chưa kịp làm thì vệ sĩ của nam ca sĩ 20 tuổi đã túm lấy được chiếc điện thoại.
 Justin Bieber đưa Selena Gomez đi chơi, nối lại tình cảm.
Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã được gọi tới giải quyết nhưng Bieber đã rời đi trước khi nhà chức trách có mặt. Ngày xảy ra sự việc là ngày khai trương của nhà hàng
Người hâm mộ bị vệ sĩ của Justin giật điện thoại muốn đệ đơn kiện và cảnh sát đang điều tra Bieber vì tội cố ý đánh người, cố ý ăn cắp và cướp giật.
Người phát ngôn của cảnh sát khẳng định lúc 9h30 tối 25/8 đã có người gọi cảnh sát tới nhà hàng Dave & Buster’s để giải quyết vụ việc vệ sĩ của Justin cố tình lấy cắp điện thoại của một người ở đây.
 Nhà hàng Dave & Buster’s nơi xảy ra vụ lùm xùm mới nhất của Justin Bieber.
Sau sự việc ở nhà hàng Dav & Buster’s, Justin đăng một video lên mạng xã hội khẳng định anh đã có mặt ở nhà hàng lúc xảy ra vụ lùm xùm.
Đây không phải là lần đầu tiên vệ sĩ của Justin bị buộc tội ăn cắp điện thoại để ngăn fan chụp hình ngôi sao.
Tháng 5/2014, cảnh sát cũng được gọi tới một sân golf mini khi một phụ nữ buộc tội Justin Bieber lấy điện thoại của cô. Người phụ nữ cho biết Justin đã giật điện thoại của cô vì anh nghĩ cô đang chụp ảnh anh trên sân golf San Fernando. Vụ việc sau đó đã được hai bên giải quyết ổn thỏa và không phải viện tới tòa án.
Bảo Tâm

Bình luận(0)