Hương Tràm “tố” có kẻ mạo danh cô nhắn tin nhạy cảm

Google News

Hương Tràm vừa thông báo: "Hiện tại có một nhân vật ở HN mạo danh Tràm và nhắn tin cho một số anh chị đồng nghiệp. Nội dung khá là nhạy cảm...".

Mới đây, ca sĩ Hương Tràm chia sẻ trên trang facebook cá nhân dòng trạng thái có nội dung "tố" có kẻ mạo danh cô và nhắn tin nhạy cảm cho một số đồng nghiệp. Ca sĩ Hương Tràm viết: "Chào cả nhà! Hiện tại có một nhân vật ở Hà Nội mạo danh Tràm và nhắn cho một số anh chị đồng nghiệp. Nội dung khá là nhạy cảm. Tràm xin đính chính là chỉ dùng số điện thoại chính của cá nhân để đăng ký đuôi **87 nên cảm phiền gia đình nếu thấy nhân vật và ảnh đại diện trên và nếu biết số điện thoại xin báo lại cho Tràm và đó không phải là Tràm anh chị nhé".
Huong Tram
 Hương Tràm bức xúc khi có người mạo danh cô nhắn tin nhạy cảm. (Ảnh FB Hương Tràm).
Tiếp lời, giọng ca Ngốc nhắn nhủ tới đối tượng mạo danh cô nhắn tin nhạy cảm rằng: "Nếu biết được tớ cho lên Phường đấy nhé! Bạn đừng chơi dại nữa đấy bạn nhé".
Lời chia sẻ của Hương Tràm đã khiến cộng đồng mạng xôn xao ngay sau đó. Nhiều người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ trước việc Hương Tràm bị mạo danh như vậy. "Ôi, sao có vụ này? Dã man vậy trời,zalo hay facebook đây em? Cho cái link bọn chị report cho nó khóa đi. Thật nguy hiểm...là lời nhắn nhủ của rất nhiều fan bất bình thay cho nữ ca sĩ. Thậm chí có người khuyên Hương Tràm nên nhờ công an điều tra sự việc này.
Đáp lời người hâm mộ, Hương Tràm cũng chia sẻ thêm, đối tượng mạo danh cô trong mạng xã hội zalo. Người này ngoài việc chia sẻ hình ảnh nhạy cảm của Hương Tràm còn xin hình nhạy cảm của người khác.
Huong Tram
 
Huong Tram
Cộng đồng mạng "rần rần" sau dòng chia sẻ của Hương Tràm (Ảnh chụp màn hình) 
Trước đó, cũng trên trang facebook cá nhân của Hương Tràm, cô bức xúc nói việc bị một tài khoản facebook tự xưng là doanh nhân đến từ nước ngoài chuẩn bị sang Việt Nam 10 ngày. Người này sẵn sàng tặng cho Hương Tràm một chiếc xe hơi nếu như được Hương Tràm đồng ý đi chơi cùng. “'Đang đưa cốc nước lên miệng thì phun ra hết. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần buổi sớm. Chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này, cả nhà ơi cứu em với, người này ở đâu ra thế này, cho em xin hai chữ bình yên", Hương Tràm viết trên facebook.
Huong Tram
 Hương Tràm từng bị gạ tình qua tin nhắn trước đó (Ảnh chụp màn hình).
Ngoài lần bị gạ gẫm đi chơi, Hương Tràm cũng từng chia sẻ có một vị "đại gia" khác cuồng cô đến mức chi 10 ngàn đô la với điều kiện chỉ cần cô trả lời tin nhắn của anh ta. “Cảm ơn anh, tiền thì em thiếu nhưng mà em không cần lúc này”, Hương Tràm thẳng thắn từ chối.
Theo Mi Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)