Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh ra sao sau khi bố qua đời?

Google News

Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh vướng ồn ào mâu thuẫn với Hồng Phượng - cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh và Hồng Nhung - em gái nghệ sĩ Vũ Linh.

Đầu tháng 3, NSƯT Vũ Linh qua đời. Trong đám tang, Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh lần đầu lộ diện. Theo Tiền Phong, Hồng Loan năm nay 37 tuổi, đã kết hôn, không hoạt động nghệ thuật.
Hồng Loan được NSƯT Vũ Linh giấu kín nhiều năm qua để có cuộc sống bình yên. "Nhiều năm qua tôi sống kín tiếng. Chỉ người thân và đồng nghiệp biết đến tôi", Hồng Loan cho hay.
Tháng 5, Hồng Loan tỏ ra khá bức xúc khi bị người thân phủ nhận là con gái của nghệ sĩ Vũ Linh. Báo Giao Thông dẫn lời Hồng Loan: "Ngày ba tôi mất, người ta gắn cái mác cho tôi là con nuôi.
Bây giờ muốn biết tôi là con nuôi hay con ruột, mời chú 7 (nghệ sĩ Tiểu Linh - PV) đi xét nghiệm ADN với tôi, tôi sẵn sàng làm chuyện đó”.
Đáng chú ý, Hồng Loan còn mâu thuẫn với ca sĩ Hồng Phượng - cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh và nghệ sĩ Hồng Nhung - em gái nghệ sĩ Vũ Linh và cũng là mẹ Hồng Phượng. Theo Zing, Hồng Loan chia sẻ, số tiền phúng điếu hơn 600 triệu đồng và tiền còn lại của nghệ sĩ khoảng 4.000 USD do mẹ con Hồng Phượng giữ.
Ngoài ra, việc Hồng Phượng ký kết hợp đồng truyền thông với BH Media để livestream trong đám tang nghệ sĩ Vũ Linh hay chuyện xây mộ cho ông đều không thông qua Hồng Loan.
Giữa ồn ào, Hồng Phượng cho hay, việc ký kết hợp đồng truyền thông để đảm bảo hình ảnh của cố nghệ sĩ không bị bóp méo. Theo Hồng Phượng, số tiền thu về được đưa vào tài khoản riêng để gia đình sử dụng cho các dịp cúng bái của cố nghệ sĩ.
Theo Thương Hiệu và Pháp Luật, giữa ồn ào mâu thuẫn gia đình, Hồng Phượng và Hồng Loan chạm mặt khi xuất hiện tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương để ráp mộ cho nghệ sĩ Vũ Linh.
Mới đây, Hồng Loan bị nghệ sĩ Hồng Nhung khởi kiện ra tòa, đòi chia tài sản. Về vụ kiện, Hồng Loan vừa lên tiếng.
Trên Dân Trí, con gái Vũ Linh nhấn mạnh sẽ "sẵn sàng đi hầu" và khẳng định mình "không sai gì cả". Theo Hồng Loan, cô không hề có tham vọng muốn chiếm hết tài sản. Con gái Vũ Linh cho biết, cô chỉ muốn đứng lên bảo vệ tài sản của cha để lại.
"Sau khi ba mất, cô Sáu và Hồng Phượng có yêu cầu được đồng sở hữu tất cả tài sản do ba để lại nhưng tôi không đồng ý. Lúc đó, tôi có đề nghị sẽ bán đất đai chia tài sản đồng đều cho con cháu.
Trong đó, tôi còn hứa sẽ mua cho cô Sáu và Hồng Phượng 1 căn nhà riêng. Tuy nhiên, cô Sáu không đồng ý và nhất quyết đòi đứng tên chung tất cả tài sản", Hồng Loan cho hay.
Hong Loan - con gai NSUT Vu Linh ra sao sau khi bo qua doi?
Hình ảnh mới nhất của Hồng Loan. Ảnh: Dân Trí.
Hồng Loan tiết lộ, khoảng 2 năm trước, nghệ sĩ Hồng Nhung và ca sĩ Hồng Phượng dọn về căn nhà của nghệ sĩ Vũ Linh tại đường Đoàn Thị Điểm, còn Hồng Loan sống cùng gia đình chồng.
Sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, Hồng Loan đã dọn về đây để tiện cho việc lo hương khói. Cách đây 4 ngày, nghệ sĩ Hồng Nhung và ca sĩ Hồng Phượng rời khỏi nhà.
Hồng Loan rất buồn và đau lòng khi gia đình lục đục. Tuy nhiên, cô vẫn muốn mọi thứ phải được rõ ràng, không muốn bất kỳ ai lợi dụng hình ảnh của nghệ sĩ Vũ Linh để trục lợi.
“Tâm nguyện của tôi hiện tại là chỉ mong ba được "mồ yên mả đẹp", những tranh cãi, ồn ào mau được lắng xuống để ba được an lòng nơi chín suối", Hồng Loan chia sẻ.

Xem video: "Vũ Linh và con gái nuôi Bình Tinh hát tuồng Mạnh Lệ Quân kỳ nữ". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)