Hồng Hài Nhi trong phim Tây Du Ký 1986 đã thay đổi đến mức nào?

Google News

Bộ phim Tây Du Ký 1986 có rất nhiều diễn viên xuất sắc. Trong số các nhân vật nhí góp mặt trong phim, vai Hồng Hài Nhi do Triệu Hân Bồi đảm nhận cũng khiến khán giả đặc biệt khó quên.

Triệu Hân Bồi (sinh năm 1977) vào vai Hồng Hài Nhi khi anh lên 8 tuổi. Nam diễn viên được khán giả yêu thích nhờ vẻ lanh lợi, thông minh.

Hong Hai Nhi trong phim Tay Du Ky 1986 da thay doi den muc nao?

Anh vào vai Hồng Hài Nhi, con trai của Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến công chúa. Hồng Hài Nhi có đôi môi đỏ hồng, nước da trắng. Cậu có tính cách hống hách, ngạo mạn và là khắc tinh của Tôn Ngộ Không.

Về sức mạnh, Hồng Hài Nhi có khả năng tạo lửa Tam Muội Chân Hỏa mà nước thường không dập tắt được. Lửa này được luyện từ Lò luyện đan của Thái Thượng Lão Quân.

Hong Hai Nhi trong phim Tay Du Ky 1986 da thay doi den muc nao?-Hinh-2

Hong Hai Nhi trong phim Tay Du Ky 1986 da thay doi den muc nao?-Hinh-3

Trái ngược với sự kiêu ngạo của Hồng Hài Nhi trên phim, diễn viên Triệu Hân Bồi ngoài đời lại cực kỳ dễ mến. Đặc biệt, Hân Bồi còn sở hữu thành tích học tập đáng nể khiến ai cũng phải nể phục.

Hong Hai Nhi trong phim Tay Du Ky 1986 da thay doi den muc nao?-Hinh-4

Bước ra từ bộ phim Tây Du Ký bản 1986, nam diễn viên lựa chọn theo đuổi sự nghiệp học hành, tránh xa làng giải trí. Anh tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh - ngôi trường hàng đầu Trung Quốc và lấy bằng Tiến sĩ năm 27 tuổi. Hiện nay, Triệu Hân Bồi là tỷ phú khi sở hữu cho mình khối tài sản "khủng".

Hong Hai Nhi trong phim Tay Du Ky 1986 da thay doi den muc nao?-Hinh-5

Giờ đây, Hồng Hài Nhi yếm đỏ ngày nào đã trở thành doanh nhân thành đạt, gia tài đồ sộ

Triệu Hân Bồi sau khi học xong đã về làm việc tại Viện hàn lâm Khoa học Trung Quốc. Tuy nhiên đến năm 2014, anh có quyết định táo bạo khi cùng bạn thân sáng lập một công ty kỹ thuật và đảm nhận chức vụ giám đốc công nghệ. Thời gian mới khởi nghiệp, Hân Bồi gặp phải rất nhiều khó khăn. Vì vốn đầu tư ít, nên kế hoạch phát triển công ty bị đình trệ trong suốt một thời gian dài. Tuy vậy, anh không hề bỏ cuộc. Nhờ đó, công ty của Hân Bồi vượt được qua giai đoạn sóng gió và ngày càng phát triển lớn mạnh.

Hong Hai Nhi trong phim Tay Du Ky 1986 da thay doi den muc nao?-Hinh-6

Cùng với năm tháng, ngoại hình của Hân Bồi cũng có nhiều thay đổi khi ngày càng ra dáng của một vị CEO. Tuy không còn vẻ đáng yêu dễ thương như ngày nhỏ nhưng rõ ràng anh đã trưởng thành rất tốt. Khi mặc vest vào lại càng đẹp trai hơn.

Hong Hai Nhi trong phim Tay Du Ky 1986 da thay doi den muc nao?-Hinh-7

Hong Hai Nhi trong phim Tay Du Ky 1986 da thay doi den muc nao?-Hinh-8

Theo Nguyễn Giang/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)