Hồng Đăng manh nha mua xe mới, vợ bình luận một câu vội quay xe

Google News

Diễn viên Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh xế hộp trong mơ của mình. Nhưng khi vợ bình luận một câu đã vội quay xe.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng đã đăng ảnh hai xế hộp đắt đỏ mà mình yêu thích và muốn có trong bộ sưu tập xe của bản thân. Anh tâm sự: "Toàn thích mấy cái vớ va vớ vẩn. Đã cố kìm nén rồi mà facebook nó cứ hiện lên thế này… Chẳng nhẽ lại bỏ facebook". Nghe giọng điệu có vẻ như nam diễn viên đang manh nha mua thêm xe mới nhưng phải cố gắng gạt đi suy nghĩ này.
Hong Dang manh nha mua xe moi, vo binh luan mot cau voi quay xe
Hồng Đăng manh nha mua xe mới.
Hong Dang manh nha mua xe moi, vo binh luan mot cau voi quay xe-Hinh-2
Vợ bình luận một câu đã vội giải thích đủ hiểu quyền lực "nóc nhà".
Không may cho Hồng Đăng là vợ anh đã phát hiện ra điều mong ước đổi xe của chồng. Anh Đào nhẹ nhàng để lại bình luận: "Oh oh", kèm theo icon cực nháng nhít như trêu chồng. Không đợi vợ nói thêm lời nào nữa, nam diễn viên đã vội giải thích: "Để đây để phân đấu thôi… Chứ mua bán gì đâu". Vậy mới hiẻu quyền lực nóc nhà của Hồng Đăng đỉnh cỡ nào. Chỉ nói nhẹ một lời mà anh đã "tái mặt" rồi.
Thời gian gần đây, cuộc sống của Hồng Đăng khá yên ả. Anh thường xuyên khoe ảnh đi phượt cùng hội bạn thân hay ở nhà cùng vợ con. Nam diễn viên vẫn cho thấy nhan sắc và phòng độ không hề tuột dốc dù có vắng bóng màn ảnh một thời gian dài. Hiện, anh vẫn chưa bật mí ngày trở lại với phim ảnh.
Theo Bảo Quỳnh / Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)