Hoàng Thùy Linh bất ngờ chia sẻ về scandal trong quá khứ

Google News

Hoàng Thùy Linh bất ngờ lên tiếng chia sẻ về điều khiến cô sợ nhất về scandal trong quá khứ khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình cảm của mình. Theo đó, nữ ca sỹ "Nhịp đập giấc mơ" cho biết, tình cảm thật ra không ra không phải cứ muốn là được, mà nhiều khi được rồi nhưng lại chẳng muốn. Cô chỉ nghĩ đơn giản rằng tuổi trẻ thì đừng nên dành cho tình yêu mà hãy dành cho sự cống hiến và sự nghiệp trước. Đến một thời điểm nào đó, mỗi người sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, chín chắn hơn và hiểu được những gì bản thân muốn hơn.
Hoang Thuy Linh bat ngo chia se ve scandal trong qua khu
Hoàng Thùy Linh hạnh phúc bên "bạn trai" Vĩnh Thụy. 
Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh cho biết, thời điểm này, cô cũng gần 30 rồi nhưng nghĩ rằng tình cảm là chuyện không thể ép được mà cần có thời gian và cái duyên. Vội vàng làm gì rồi lại đổ vỡ? Không ai muốn sự đổ vỡ xảy ra và bản thân người đẹp Hà Thành cũng như vậy. Bây giờ, ai làm cho cô muốn bước vào cuộc sống hôn nhân thì cô sẽ quyết định và sống hết mình, yêu hết mình như chưa bao giờ được yêu. Nhưng nếu như cần phải dứt khoát thì mọi chuyện cũng sẽ phải dứt khoát bởi đơn thuần cô là con người như vậy.
Chưa dừng lại ở đó, nhắc về những thăng trầm xảy ra trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh bày tỏ, cô nhớ nhất là lúc bố mẹ thất vọng về mình và sợ nhất là cảnh đấy lại diễn ra lần nữa. Những vấn đề trong cuộc sống cho dù là vấn đề gì thì bố mẹ vẫn là người ở cạnh cô. Nhiều lúc chúng ta đang bực bội, khó chịu thì cũng chỉ bướng với người thân thôi, còn với người ngoài lại hiền khô. Chỉ có bố mẹ mới nấu ăn cho mình, thuơng mình, lắng nghe mình nói, mình giận... vậy nên cứ có chuyện gì lại trút hết cho bố mẹ, anh em, người thân...
Sau nhiều chuyện, Hoàng Thùy Linh mới chợt nhận ra rằng, mình phải bảo vệ gia đình, người thân, còn bạn bè hợp tính thì chơi, không thì thôi.
Trước đó, nữ ca sỹ sinh năm 1988 thừa nhận, chuyện của cô thì cô có cách để đối mặt. Hoàng Thùy Linh không cần phải cáu gắt lên khi ai đó chạm đến mà phải cư xử có văn hóa. Người nào càng không có văn hóa thì nữ ca sỹ càng cần đối xử văn hóa với họ để thấy sự khác biệt. Nữ ca sỹ luôn nhìn ra hậu quả của việc mình làm, nếu sai lầm thì phải trả giá. Cứ thẳng thắn với nhau để đơn giản mọi thứ. Nói thẳng nói thật trong môi trường có văn hóa sẽ tốt hơn là lên gân!
Là nữ ca sỹ trẻ song Hoàng Thùy Linh được đánh giá là cô gái mạnh mẽ và nghị lực nhất nhì showbiz Việt. Ngay cả khi gặp scandal khủng khiếp trong quá khứ, nếu như người khác gục ngã và buông xuôi thì giọng ca Hà Thành lại khác, cô vực dậy một cách ngoạn mục khiến người ta phải khâm phục. Thế nhưng, với nữ ca sỹ sinh năm 1988, đó không phải là bản lĩnh mà người đẹp luôn nghĩ rằng, cuộc sống bắt cô phải lựa chọn mà thôi.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)