Hoắc Kiến Hoa thất nghiệp, cả năm không có phim để đóng vì bị Lâm Tâm Như khống chế?

Google News

Liệu có phải vì cưới Lâm Tâm Như nên sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa mới tuột dốc không phanh?

Sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa thời gian qua có dấu hiệu chững lại. Trong một năm trở lại đây, tài tử họ Hoắc không có hoạt động, không chụp ảnh tạp chí cũng như chẳng có bất kỳ bộ phim nào ra mắt khán giả. Vì bị Lâm Tâm Như khống chế, kìm hãm nên Hoắc Kiến Hoa được cho là lao dốc sự nghiệp.

Hoac Kien Hoa that nghiep, ca nam khong co phim de dong vi bi Lam Tam Nhu khong che?

Lâm Tâm Như bị cho là nguyên nhân khiến sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa tuột dốc.

Không lâu sau khi Hoắc Kiến Hoa kết hôn, ngay cả người quản lý lâu năm của anh - Đô Hồng cũng bất ngờ từ chức. Sau khi đám cưới với Lâm Tâm Như, nam diễn viên trong show Có hẹn cùng Lỗ Dự từng thừa nhận rằng danh tiếng của anh không còn như trước, bị nhiều fan rời bỏ.

Đã có nhiều cư dân mạng đổ mọi tội lỗi lên đầu Lâm Tâm Như khi Hoắc Kiến Hoa "thất nghiệp". Không ít ý kiến cho rằng chính việc kết hôn cùng nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" là nguyên nhân khiến tên tuổi và hình ảnh của Hoắc Kiến Hoa tuột dốc không phanh, phải dồn hết tâm tư cho gia đình.

Hoac Kien Hoa that nghiep, ca nam khong co phim de dong vi bi Lam Tam Nhu khong che?-Hinh-2

Hoac Kien Hoa that nghiep, ca nam khong co phim de dong vi bi Lam Tam Nhu khong che?-Hinh-3

Thời điểm này, Hoắc Kiến Hoa muốn dành nhiều thời gian cho gia đình.

Không phải như lời một số blogger đã viết bừa trên mạng, theo Sina,tin đồn này đã bị phóng đại và sự thật. Khi đã bước sang tuổi 40, Hoắc Kiến Hoa không còn quá nhiều tham vọng trong sự nghiệp. Bản thân anh muốn dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình chứ không phải bị quay lưng hay bị vợ kìm hãm ép buộc nên không đóng phim, dự sự kiện hay nhận lời chụp ảnh cho các tạp chí hơn một năm qua.

"Tôi chưa bao giờ để ý đến việc đánh mất hào quang. Diễn viên không thể ôm đồm hết mọi vai diễn, cũng không thể vĩnh viễn có fan vây quanh. Khi đến một độ tuổi nhất định, ta cần sống chậm lại, tận hưởng cuộc sống. Tôi không thể như trước, một năm quay đến 7 bộ phim, như vậy còn gì là cuộc sống nữa", Hoắc Kiến Hoa chấp nhận việc không còn sức hút như xưa.

Ngọc Anh/ Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)