Hòa Minzy lên tiếng sau vụ bị chê trách bê tráp trong đám cưới Puka

Google News

Chia sẻ mới đây của Hòa Minzy khi bị cư dân mạng chỉ trích về việc là mẹ đơn thân lại đi bê tráp trong đám cưới Puka khiến nhiều người quan tâm.

Sáng 1/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức lễ đám hỏi tràn đầy hạnh phúc với sự tham dự của dàn sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt cùng với anh em và bạn bè thân thiết. Đám hỏi đã có sự xuất hiện của các mỹ nhân Vbiz như Hoa hậu Khánh Vân, LyLy và Thúy Ngân, Nguyên Thảo,... Không kém cạnh, dàn bê tráp phía đàn trai cũng đã tập trung tại đây, bao gồm Anh Tú, Jun Phạm, Song Luân, S.T, Duy Khánh, Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh. Ngoài ra, không thể không nhắc đến sự tham dự đặc biệt của Hòa Minzy cũng đã có mặt tại lễ ăn hỏi để chung vui với cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt trong ngày trọng đại này.

Hoa Minzy len tieng sau vu bi che trach be trap trong dam cuoi Puka

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức lễ đám hỏi tràn đầy hạnh phúc với sự tham dự của dàn sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ nỗi buồn khi đọc những bình luận kém duyên và việc bị cư dân mạng chỉ trích khi làm mẹ đơn thân mà đi bê tráp. Cô cho hay: "Sáng nay tôi đi đám hỏi bên chị Puka nhưng mà chỉ đi tới chơi với chị thôi chứ không có bưng mâm hay làm phù dâu gì hết nha mọi người. Bé biết thân biết phận mà ạ. Đọc bình luận của mọi người mà tủi thân nha".

Hoa Minzy len tieng sau vu bi che trach be trap trong dam cuoi Puka-Hinh-2

Hoa Minzy len tieng sau vu bi che trach be trap trong dam cuoi Puka-Hinh-3

Hoa Minzy len tieng sau vu bi che trach be trap trong dam cuoi Puka-Hinh-4

Hòa Minzy đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ nỗi buồn khi đọc những bình luận kém duyên

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cùng dàn sao Việt cũng bày tỏ sự quan tâm và gửi những lời an ủi, động viên tới cô nàng. Được biết, sau khi chia tay với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, tự tay chăm sóc cậu con trai khôn lớn và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ.

Theo Anh Thư/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)