Hoa khôi bóng chuyền cao 1m76 nhận vé vàng tại Hoa hậu Hoàn vũ

Google News

Cô gái sinh năm 2002 đang là gương mặt gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đặng Thu Huyền sinh năm 2002. Người đẹp từng là vận động viên bóng chuyền. Cô đã có 7 năm thi đấu chuyên nghiệp và giành được nhiều thành tích.

Đến đầu năm 2021 cô tuyên bố giải nghệ. Ngoại hình xinh đẹp còn giúp Đặng Thu Huyền được cư dân mạng gọi bằng biệt danh "hoa khôi bóng chuyền".

Mới đây 10x gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Sở hữu ngoại hình khả ái cùng chiều cao 1m76 giúp Đặng Thu Huyền có được lợi thế bước đầu.

Hiện tại, người đẹp đã có tên trong top 71 chung cuộc. Cô còn nhận được tấm vé vàng từ giám khảo Hà Anh chứng minh tiềm năng đi sâu hơn với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

"Khoảnh khắc bản thân em nhận được tấm vé vàng từ chị Hà Anh thực sự em cảm thấy rất rất hạnh phúc. Em chân thành cảm ơn chị Hà Anh đã tin tưởng trao cho em tấm vé quý giá này và đây cũng là động lực để em quyết tâm, cố gắng hơn trong hành trình tới" - Đặng Thu Huyền chia sẻ trên trang cá nhân.

Hoa khoi bong chuyen cao 1m76 nhan ve vang tai Hoa hau Hoan vu

Đặng Thu Huyền từng có thời gian 7 năm thi đấu bóng chuyền.

Chia sẻ lý do đến với cuộc thi cô nói: "Tôi muốn mọi người có thể nhìn thấy một Đặng Thu Huyền mới hơn, bản lĩnh, tự tin và quyết tâm hơn". Nói thêm về việc từ bỏ bóng chuyền, Đặng Thu Huyền bày tỏ cô muốn tiếp tục con đường học tập cũng như khám phá cuộc sống, thử thách bản thân.

"Tôi cảm thấy bản thân chưa được hoàn thiện về mọi mặt, tôi muốn khám phá thế giới bên ngoài, trau dồi kiến thức. Khi tôi nói điều này với gia đình, gia đình đã lắng nghe và ủng hộ.

Các đồng đội động viên ở lại khiến tôi đắn đo bởi 7 năm không phải khoảng thời gian ngắn để mình có thể quyết định nhanh nhưng mình vẫn lựa chọn bước ra ngoài trải nghiệm" - cô nói thêm.

Hoa khoi bong chuyen cao 1m76 nhan ve vang tai Hoa hau Hoan vu-Hinh-2

Thu Huyền muốn thay đổi bản thân để trải nghiệm và quyết định thi hoa hậu.

Giám khảo Hà Anh chia sẻ: "Hà Anh đã trao chiếc vé vàng ở ngay vòng đầu tiên cho vận động viên Thu Huyền. Bởi vì Hà Anh nhìn thấy ở bạn một sự mạnh mẽ nội lực là một người có tư duy rành mạch, ăn nói trôi chảy, có suy nghĩ và quan điểm riêng.

Và Hà Anh mong muốn cô gái nhận được vé vàng của mình phải chứng tỏ được sức bật, sức bền, nội lực chiến đấu sẽ tỏa sáng trên sân chơi của Miss Universe Việt Nam".

Hoa khoi bong chuyen cao 1m76 nhan ve vang tai Hoa hau Hoan vu-Hinh-3

Đặng Thu Huyền được đánh giá là thí sinh tiềm năng của cuộc thi.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay nhận được nhiều lời khen và ủng hộ của công chúng với dàn thí sinh chất lượng cùng ban giám khảo uy tín.

Cuộc thi sẽ chọn ra đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cuộc thi năm nay có 41 thí sinh tham gia vòng chung kết thay vì 45 thí sinh như trước. Độ tuổi thí sinh dự thi được nâng từ 26 tuổi lên 28 tuổi,... Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào 25/06/2022.

Theo Hồng Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)