Hoa hậu tiên tri khi đào lại ảnh thời Yahoo của Mai Phương Thuý

Google News

Chỉ với một bức ảnh thời còn dùng Yahoo kèm dòng trạng thái teen-code, Mai Phương Thuý đã được cộng đồng mạng trao luôn vương miện "Hoa hậu tiên tri"!

14 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy vẫn luôn được đánh giá cao về nhan sắc. Cô là nàng hậu được đánh giá cao bởi quan điểm sống hiện đại. Dù đăng quang khá lâu nhưng sức hút của Mai Phương Thúy với công chúng vẫn không “hạ nhiệt". Dân mạng nhắc đến cô nàng không chỉ là một hoa hậu mà còn là doanh nhân có tiếng.

Hoa hau tien tri khi dao lai anh thoi Yahoo cua Mai Phuong Thuy

Mới đây, hình ảnh của Mai Phương Thuý thời còn dùng Yahoo! được cộng đồng mạng "đào" lại và chia sẻ rộng rãi. Bức hình được chụp qua webcam máy tính ghi lại khoảnh khắc nàng hậu nở nụ cười tươi tắn, nhí nhảnh, mộc mạc nhưng hết sức duyên dáng.

Hoa hau tien tri khi dao lai anh thoi Yahoo cua Mai Phuong Thuy-Hinh-2

Thế nhưng, dòng chữ trong khung hình viết theo phong cách "teen-code" (ngôn ngữ tuổi teen) mới khiến dân mạng chú ý hơn cả: "Sau này nhất định mình sẽ là Hoa hậu", khẳng định đầy tự tin của Mai Phương Thuý ngày ấy như một lời "tiên tri" về ngôi vị Hoa hậu. Cho tới năm 2006, Mai Phương Thuý chính thức đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hau tien tri khi dao lai anh thoi Yahoo cua Mai Phuong Thuy-Hinh-3

Ngay dưới bức ảnh, rất nhiều dân mạng cũng như những người hâm mộ của nàng hậu Mai Phương Thuý đã để lại bình luận, phần lớn đều tỏ ra trầm trồ, thích thú trước khả năng "tiên tri" của cô nàng cũng như xuýt xoa trước nét đẹp trẻ trung, giản dị của cô nàng.

Hoa hau tien tri khi dao lai anh thoi Yahoo cua Mai Phuong Thuy-Hinh-4

Facebook Ngọc Lan bình luận: "Ôi, quả thật đây chính là "Hoa hậu tiên tri" rồi, trao ngay vương miện thôi".

Tài khoản Nguyễn Hùng thích thú: "Nói được là làm được, hoa hậu có khác!".

Facebook Son Tran bày tỏ: "Trong số hoa hậu từ trước tới giờ mình vẫn thích Mai Phương Thuý nhất. Thông minh, xinh đẹp, cuốn hút. Hơn 30 tuổi rồi mà vẫn đẹp lắm!".

Theo Hoahoctro

>> xem thêm

Bình luận(0)