Hoa hậu Kỳ Duyên khoe mua đồng hồ Hublot 36.000 USD

Google News

Trên trang cá nhân, nàng hoa hậu thích thú chia sẻ ảnh chụp mẫu đồng hồ mới mua đến từ thương hiệu Hublot.

Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của dân mạng khi chia sẻ hình ảnh đầu tiên về mẫu đồng hồ mới mua. Đây là món quà nàng hoa hậu tự thưởng cho bản thân.
Thiết kế đắt đỏ đến từ thương hiệu Hublot nhận nhiều lời khen về sự tinh xảo, sang trọng. Đó là mẫu Spirit Of Big Bang King Gold Pavé, có mức giá niêm yết trên trang điện tử của hãng là 36.100 USD.
Hoa hau Ky Duyen khoe mua dong ho Hublot 36.000 USD
 Kỳ Duyên đăng ảnh về mẫu đồng hồ mới mua.
Chiếc đồng hồ toát lên khí chất quý phái với lớp vỏ vàng hồng, mặt số đen và phần quai đeo làm từ da cá sấu.
Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những tay chơi hàng hiệu của showbiz Việt. Ở tuổi 23, cô sở hữu cho mình nhiều thiết kế đắt đỏ đến từ các ông lớn trong ngành thời trang như Gucci, Chanel, Dior... Tuy nhiên, với đồng hồ, 9X chưa sở hữu quá nhiều.
Trước đó, cô gái 23 tuổi từng đăng ảnh chụp mẫu phụ kiện của thương hiệu Patek Philippe, được bán với giá hơn 30.000 USD.
Hoa hau Ky Duyen khoe mua dong ho Hublot 36.000 USD-Hinh-2
Ở tuổi 23, Kỳ Duyên sở hữu cho bản thân bộ sưu tập đồ hiệu xa xỉ từ các thương hiệu lớn.
Đồng hồ được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng. Mai Phương Thuý cũng là cái tên nổi tiếng thích sưu tầm các mẫu phụ kiện xa xỉ. Cô từng tặng cho bản thân item Hublot Yellow Sapphire màu vàng chanh có giá 72.000 USD.
Ngoài ra, Á hậu Huyền My cũng gây ấn tượng khi sở hữu các thiết kế của Richard Mille (khoảng 3 tỷ đồng), Rolex, Bovet...
Những năm gần đây, Nguyễn Cao Kỳ Duyên thường chia sẻ nhiều về hàng hiệu hơn. Ngoài các mẫu đồng hồ có giá trị cao, chân dài 9X còn khoe tủ đồ chứa loạt túi xách, giày và váy áo đắt đỏ.
Ngoài ra, cô cũng đang chú tâm phát triển kinh doanh ở mảng làm đẹp và chia sẻ về cuộc sống thường ngay qua việc quay vlog. Để chăm chút cho bản thân hơn, nàng hoa hậu duy trì thói quen ăn uống, tập luyện để giữ dáng.
Theo Cao Thảo/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)