Hoa hậu Dominica tiết lộ sự thật kết quả Hoa hậu Hoàn vũ

Google News

Sau một loạt phát ngôn từ các người đẹp khác, Hoa hậu Dominica đã lên tiếng về thực hư chủ nhân ngôi vị tân Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Mời quý độc giả xem clip trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015:
Sau nhiều ngày kết thúc, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 vẫn còn để lại nhiều tranh cãi. Sự cố đọc nhầm của MC Steve Harvey đã khiến nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu Philippines không phù hợp là người đăng quang hay thậm chí là đã “cướp” vương miện của á hậu 1.
 
Mới đây, “bạn thân” của Phạm Hương tại cuộc thi là Hoa hậu Dominica đã lên tiếng về vấn đề này trong một chương trình truyền hình. Clarissa Molina cho biết trước khi MC công bố kết quả vài giây thì dòng chữ Philippines đã được xuất hiện trên chiếc máy nhắc chữ: “Philippines, xin hãy sải những bước chân đầu tiên với tư cách Hoa hậu Hoàn vũ”.
Clarissa trả lời phỏng vấn (Nguồn: 41)
Như vậy, Hoa hậu Philippines đã được “minh oan”. Cô đích thực là cái tên đã được viết trên tờ thiệp công bố kết quả. Sự cố đọc nhầm là sai sót của riêng nam MC Steve.
 Máy nhắc chữ thường được sử dụng trong truyền hình
Trước đây vài ngày, hoa hậu Australia Monika Radulovic cũng chia sẻ các thí sinh còn lại đều đã nhìn thấy từ Philippine liên tục xuất hiện trên máy nhắc chữ.
Phạm Hương và Hoa hậu Dominica là một cặp khá thân thiết ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay 
Dù vậy, đại diện đến từ Đức và Peru lại không đồng tình với kết quả này vì cho rằng không ai trong các thí sinh bỏ phiếu cho tân Hoa hậu.
Theo Vn Tinnhanh

Bình luận(0)