Hồ Ngọc Hà khóc nức nở khi nhớ người yêu cũ trong MV

Google News

Trong MV "Chạy theo lý trí", Hồ Ngọc Hà có cảnh quay đòi hỏi diễn xuất nội tâm. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc cô phải diễn cảnh khóc khá nhiều.

Chạy theo lý trí là sáng tác của Vương Anh Tú nằm trong album Love song 2 của Hồ Ngọc Hà cách đây không lâu. Ca khúc được chọn quay MV làm đoạn kết khép lại phim ngắn Gửi người yêu cũ.
Ho Ngoc Ha khoc nuc no khi nho nguoi yeu cu trong MV
Chạy theo lý trí là đoạn kết cho phim ngắn Gửi người yêu cũ. Ảnh: Đại Ngô. 
MV được thực hiện tại TP.HCM và Long Hải, nội dung tiếp nối nỗi lòng của nhân vật do Hồ Ngọc Hà đảm nhận sau khi chia tay người yêu. Đó là sự đau khổ đến tận cùng khi những ám ảnh về tình yêu và người yêu cũ luôn hiển hiện trong tâm trí. Tuy nhiên, cuối cùng cô vẫn quyết định ra đi, tức chạy theo lý trí chứ không chạy theo con tim.
Nếu như phần một của phim ngắn Gửi người yêu cũ được đầu tư từ kịch bản, dàn diễn viên, trang phục cho tới bối cảnh, thì trong MV Chạy theo lý trí, đạo diễn Uyên Thư tập trung vào phần cảm xúc với những cảnh quay lãng mạn.
Một trong những hình ảnh gây ấn tượng với khán giả trong MV Chạy theo lý trí chính là sự giằng xé nội tâm đến bật khóc nghẹn ngào của nhân vật nữ chính.
Ho Ngoc Ha khoc nuc no khi nho nguoi yeu cu trong MV-Hinh-2
Hồ Ngọc Hà chăm chỉ ra sản phẩm mới trong thời gian gần đây . Ảnh: Đại Ngô, 
Phim ngắn Gửi người yêu cũ là sản phẩm khép lại một năm hoạt động miệt mài, bền bỉ của nữ hoàng giải trí. Hiện Hà Hồ có chuyến lưu diễn ở Mỹ.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Phương Giang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)