Hồ Ngọc Hà cười tươi khen ngợi Maya là có ý gì?

Google News

Khác với thái độ lạnh lùng từ những đêm thi trước, lúc này Hồ Ngọc Hà đã có thể thoải mái và tươi cười khi nhận xét về Maya...

Tối 31/1 vừa qua, Hồ Ngọc Hà tiếp tục nhận được sự chú ý đặc biệt khi xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời rong liveshow 5 The Remix 2016, giống như những lần góp mặt trước, mối quan hệ giám khảo - thí sinh giữa cô và nữ ca sĩ Maya vẫn là điều khiến công chúng đặc biệt quan tâm. Được biết với chủ để Hip Hop, R&B, Dubstep và Trap, team Maya đã quyết định lựa chọn ca khúc "Giọt nước mắt khi con chào đời" để tranh tài với các team còn lại.

Được biết, đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ngoài nội dung nói về tình mẫu tử thiêng liêng, bài hát còn có ca từ đẹp, giai điệu hay và rất phù hợp với cương vị hiện tại của Maya. Không biểu diễn vũ đạo quá nhiều như những tuần thi trước, bà mẹ một con tập trung truyền tải thông điệp tình mẫu tử bằng giọng hát mang cảm xúc chân thành nhất.
Trên ghế nóng, bỏ qua nghi vấn về mối hiềm khích riêng trước đó, Hồ Ngọc Hà lại gây ngạc nhiên khi một lần nữa dành cho Maya phần nhận xét rất thiện chí. Với giọng ca "Tội lỗi", Maya đã dùng sân khấu The Remix để khắc họa sự trưởng thành của bản thân: "Nếu Maya muốn mang tới cho khán giả hình ảnh của một người phụ nữ trưởng thành, chững chạc, sâu sắc thì đây là hình ảnh thành công của bạn trong tối ngày hôm nay”. Maya sau đó cũng đã đáp lại lời khen từ 'Nữ hoàng giải trí" dành cho mình bằng một nụ cười vui vẻ.
Hà Hồ khá thoải mái... 
Có thể thấy, so với đêm liveshow đầu tiên và liveshow 4 diễn ra cách đây 1 tuần, thái độ của Hà Hồ dành cho Maya đã có phần cởi mở và thoải mái hơn. Không giữ biểu cảm phớt lờ hay gương mặt khó đăm đăm khi nói ra những câu khen như lấy lệ, Hà Hồ lúc này đã có thể đối diện với đối thủ tình trường bằng một nụ cười tươi rạng rỡ.
Trước đó, đã có những đồn đoán về sự bất hòa giữa Hà Hồ và Maya khi cả 2 nữ ca sĩ đều có mối quan hệ tình cảm liên quan đến đại gia K giấu mặt. Có lẽ, sau những ồn ào từ công chúng cũng như những suy đoán không hay của một bộ phận khán giả, Hà Hồ buộc phải thể hiện sự thân thiện của mình nhằm xoa dịu dư luận trước khi mọi chuyện bị đẩy đi quá xa.
Thế nhưng cũng có những ý kiến cho rằng, mâu thuẫn giữa Hà Hồ mà Maya đã dần được xóa bỏ, nhất là khi mới đây, nữ diễn viên "Scandal" đã có những chia sẻ về cha của bé Bồ Câu cũng như cuộc sống của cô lúc này. Theo Maya, dù bên đời thiếu vắng bóng dáng một người đàn ông, thế nhưng cô lại không hề hối hận bởi đó là lựa chọn của chính mình.
Giọng ca "Nếu có biết trước" cho biết, nếu xét theo phương diện tìm kiếm một người đàn ông để mang lại hạnh phúc thì quyết định đến với tình yêu đó là sai. Thậm chí, để đến với người này, cô còn phải nhận về vô số những chuyện bên lề khiến bản thân mệt mỏi và không vui. Thế nhưng nhìn dưới góc đội mình đang là mẹ và hạnh phúc với con gái nhỏ thì nó ngược lại. Maya tự an ủi bản thân bởi dù đúng, hay sai, tất cả cũng đã dừng lại ở quá khứ, cô chỉ biết hiện tại bản thân sẽ sống và làm tất cả mọi việc vì con.
Đây cũng chính là câu trả lời của Maya dành cho mọi thắc mắc trước nay của công chúng, rằng hiện tại người đàn ông bí ẩn này có ở gần cô hay không không quan trọng. Thay vì ý định sẽ tiến tới hay nhảy vào tranh giành trong tình yêu, cô sẽ để những rắc rối của quá khứ lại, dùng mọi thời gian của hiện tại để toàn tâm toàn ý chăm sóc và sống hạnh phúc bên con gái.
Điều này dường như đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của Hà Hồ, bản thân "Nữ hoàng giải trí" cũng là mẹ, cô cũng hết lòng yêu thương và muốn dành những điều tốt nhất cho con mình. Mặt khác, Maya lại thẳng thắn cho rằng sẽ không đụng đến bố của bé Bồ Câu, đặt trường hợp nếu người đàn ông bí mật này không ai khác chính là đại gia K, thì rõ ràng người vui vẻ nhất lúc này là Hà Hồ bởi cô đã loại bỏ được một mối đe dọa không hề nhỏ.
Không còn là cái gai trong mắt, việc Hà Hồ trở lại vui vẻ và có phần thân thiện hơn với Maya cũng là điều dễ hiểu.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)