H'Hen Niê gây choáng khi công khai làn da chi chít mụn

Google News

Hoa hậu H'Hen Niê cũng là một nạn nhân của việc sử dụng kem trộn.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ cận cảnh gương mặt mộc chi chít mụn khiến nhiều người một phen hết hồn. Đây là hình ảnh trong quá khứ của nàng hậu vì thiếu kiến thức nên trở thành nạn nhân của kem trộn.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết, cô gắn liền với loại kem có chứa corticoid (kem trộn) từ khi mới lên TP. HCM (khoảng 2012-2013) và không bỏ được. Nguyên nhân là mỗi lần cô ngưng sử dụng là bị ngứa và phải duy trì sử dụng trong suốt 10 năm liền. Có thời điểm cô phải đắp mặt nạ cấp ẩm liên tục để mặt đỡ ngứa. Mãi đến khi nhờ bác sĩ da liễu điều trị, cô mới bỏ được loại kem này, chuyển sang các loại kem dưỡng da an toàn khác.

hoa hậu H'Hen Niê, sao Việt

H'Hen Niê gây choáng khi công khai làn da chi chít mụn vì xài kem trộn suốt 9 năm.

hoa hậu H'Hen Niê, sao Việt

Không bị tàn phá vì kem trộn khi dừng đúng lúc nhưng cô thường xuyên bị ngứa đến mức có thời điểm liên tục đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi thế này đây.

hoa hậu H'Hen Niê, sao Việt

Nàng hậu còn thường xuyên gặp vấn đề về da do làm đẹp không đúng cách.

May mắn cho H'Hen Niê là loại kem trộn mà cô sử dụng chưa tàn phá đến mức nát da nếu không đã không có nàng hậu của hôm nay. Ngoài việc dùng kem trộn, người đẹp Ê Đê còn không ít lần gặp "tai nạn" khi trang điểm bằng hoa quả đến mức rửa không ra hay hút mụn bằng máy mang về hàng loạt vết thâm như mới bị đánh. Có lẽ kiến thức về chăm sóc da của nàng hậu rất cần bổ túc nhiều hơn.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)