Hệ thống đặt vé concert BlackPink ở Hà Nội liên tục bị lỗi

Google News

Hệ thống đặt vé concert BlackPink mở muộn hơn khoảng 10 phút so với thông báo. Sau đó, nhiều khán giả phản ánh tình trạng đã bị trừ tiền nhưng hệ thống báo đặt hàng không thành công.

Theo thông báo ban đầu của đơn vị tổ chức concert Born Pink, đúng 12h 7/7, hệ thống bán vé sẽ được mở. Tuy nhiên, lúc 12h, khán giả truy cập trang bán vé như thông báo lại không thấy hệ thống mở. Trang web đặt vé concert BlackPink bị lỗi suốt khoảng 10 phút đầu tiên.

Ngay sau khi hoạt động bình thường, hệ thống ghi nhận hàng chục nghìn người truy cập. Lúc 12h15, số người chờ ở phòng Queue là hơn 80.000 người. 5 phút sau, số người chờ lên tới hơn 100.000 người.

Với lượng người truy cập quá đông, hai hạng vé thấp nhất là CAT 5 và CAT 4 có giá 1,2 triệu đồng và 1,8 triệu đồng nhanh chóng được bán hết. Tới 12h30, hạng vé VIP có giá 9,8 triệu đồng cũng được thông báo đã bán hết. Erik và Đức Phúc là hai trong số những khán giả sở hữu tấm vé VIP của ngày đầu tiên. Đức Phúc cho biết anh cùng nhóm bạn sử dụng 4 chiếc laptop để canh vé.

Tới 14h, số người chờ thậm chí là 235.000. Lúc này, theo thông tin hiển thị trên trang web, vé Born Pink Mỹ Đình ngày đầu tiên đã được bán hết.

He thong dat ve concert BlackPink o Ha Noi lien tuc bi loi

Hệ thống bán vé Born Pink được mở bán trưa 7/7.

Một số khán giả cũng phản ánh tình trạng khi đã vào được trang mua vé, họ lại bị thoát ra ngoài và phải xếp hàng chờ lại từ đầu. Một số khác thậm chí bị trừ tiền trong thẻ ngân hàng nhưng hệ thống báo “Đơn hàng không thành công”. Ngoài ra, giờ mở bán vé cho ngày 2 cũng bị lùi một tiếng so với thông báo ban đầu. Từ 14h 7/7, hệ thống mở bán lùi xuống 15h.

BTC concert cho biết toàn bộ vé Born Pink là vé online, không có vé cứng. Do đó, khán giả có thể dễ bị lừa đảo bởi một mã vé sẽ được bán cho nhiều người khác nhau.

Concert không mở cửa cho khán giả dưới 12 tuổi vào khu đứng. Trẻ từ 5 tuổi trở xuống không được vào khu vực ngồi. Trẻ em dưới 16 tuổi phải có người lớn từ 18 tuổi trở lên đi cùng.

Concert của BlackPink diễn ra trong 2 ngày 29-30/7 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy nhiên, trước ngày diễn ra sự kiện gây tranh cãi vì khán giả phát hiện trên website chính thức của iMe Entertainment Group - đơn vị tổ chức concert của BlackPink - đăng tải bản đồ có đường lưỡi bò. Ngay lập tức, nhiều khán giả bày tỏ bức xúc, kêu gọi tẩy chay đơn vị này.

Ông Brian Chow, CEO IME cho biết: “Hình ảnh bản đồ trên website không đại diện cho lãnh thổ quốc gia nào và chúng tôi ý thức được việc tôn trọng chủ quyền và văn hóa của tất cả quốc gia IME có mặt. IME đã nhanh chóng rà soát và cam kết thay thế những hình ảnh không phù hợp với người dân Việt Nam".

Theo Minh Hạo/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)