Hé lộ tiền hoa hồng triệu đô của Trương Bá Chi sau buổi livestream

Google News

Trong 10 tiếng livestream, Trương Bá Chi bất ngờ khi bán được hơn 100 triệu NDT (13,9 triệu USD) hàng hóa.

He lo tien hoa hong trieu do cua Truong Ba Chi sau buoi livestream

Trương Bá Chi hiện đắt show truyền hình, quảng cáo.

Theo Sina, Trương Bá Chi thu hút sự chú ý sau buổi livestream bán hàng cho các thương hiệu thời trang, thực phẩm hôm 13/10.

Theo thống kê của nhân viên phòng bán hàng, đã có 54 triệu người theo dõi buổi phát sóng của Trương Bá Chi, thời điểm cao nhất có cùng lúc 850.000 xem.

Nữ diễn viên bán được 100 triệu NDT hàng hóa (13,9 triệu USD), vào thẳng vị trí đầu tiên trong tất cả phòng livestream trong ngày tại Trung Quốc. Kết thúc buổi làm việc, Trương Bá Chi đã reo lên: "Cuối cùng tôi đã thực hiện được thương vụ 100 triệu NDT".

Theo Sohu, với doanh thu như vậy, Trương Bá Chi có thể nhận được hoa hồng lên tới 20 triệu NDT (2,7 triệu USD) thay vì mức thù lao 2 triệu NDT theo thông lệ.

Để có được thành quả như vậy, Trương Bá Chi livestream liên tục trong nhiều tiếng. Cô chỉ nghỉ ngơi một chút, thậm chí không kịp thay trang phục. Tuy nhiên, Bá Chi tự nhận chưa có nhiều kinh nghiệm khi livestream bán hàng, cô cảm ơn sự hỗ trợ từ các cộng sự.

Những năm gần đây, Bá Chi đắt show truyền hình, quảng cáo. Theo Zaobao, trong khoảng bốn tháng đầu năm 2021, cô kiếm được ít nhất 50 triệu HKD (6,4 triệu USD) nhờ tham gia show thực tế, làm đại sứ của ba thương hiệu và tham gia các sự kiện quảng cáo. Người đẹp được các hãng thời trang, khán giả đánh giá cao phong cách, sắc vóc tuổi tứ tuần.

Theo Vũ Toàn/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)