Hậu tố Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm, Phạm Lịch bị anti-fan hăm dọa

Google News

(Kiến Thức) - Phạm Lịch bất ngờ chia sẻ, Phạm Anh Khoa là huấn luyện viên của cô tại Trời sinh một cặp nhưng anh lại bỏ mặc cô tập luyện, đi trễ, đùn đẩy trách nhiệm. Sau khi lên tiếng, Phạm Lịch bị một số cư dân mạng hăm dọa.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Phạm Lịch - Anh Khoa thể hiện ca khúc Chờ người nơi ấy”. Nguồn: Youtube:
Gần đây, Phạm Lịch bất ngờ lên tiếng tố rocker Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm. Cụ thể, trên trang cá nhân, Phạm Lịch cho hay Anh Khoa là huấn luyện viên của cô tại Trời sinh một cặp nhưng thường xuyên bỏ mặc cô tập luyện.
Phạm Lịch bức xúc chia sẻ, ngày tổng duyệt, Anh Khoa đi trễ khiến cô phải đợi anh hơn 7 tiếng. “Anh chạy 1 lần duy nhất rồi đòi đi về, tôi ứa nước mắt chạy theo níu anh lại năn nỉ chạy lại”, cô tâm sự.
Nữ biên đạo còn chỉ trích Anh Khoa đùn đẩy trách nhiệm. "Anh nói với ban giám khảo là vì Lịch quá tập trung vào nhảy múa nên xao nhãng hát hò trong khi những vấn đề xảy ra khi tập luyện do anh không chuyên nghiệp và không có trách nhiệm với công việc của mình", Phạm Lịch nói. 
 Phạm Lịch - Phạm Anh Khoa. Ảnh:  FBNV
 
 Chia sẻ của Phạm Lịch. 
Sau khi lên tiếng tố Anh Khoa vô trách nhiệm, mới nhất, Phạm Lịch đăng tải ảnh chụp tin nhắn cô bị một số cư dân mạng hăm họa. Nữ biên đạo còn úp mở chia sẻ câu chuyện không chỉ dừng lại ở việc đi trễ, làm việc hời hợt.
“Mà còn nhiều vấn đề mà Lịch chưa nói vì nhận được 1 số tin nhắn ảo hăm dọa nên Lịch mới giữ im lặng nhưng có vẻ mình nhịn thì một số người không biết điều”, Phạm Lịch đáp trả anti-fan.
 Phạm Lịch bị anti-fan hăm dọa.
Trước lời tố của Phạm Lịch, rocker Anh Khoa giữ im lặng. Tuy nhiên, vợ của Anh Khoa lên tiếng phân trần Anh Khoa có lẽ không thể chu toàn khi tham gia chương trình bởi thời điểm ký hợp đồng anh đã kín hết lịch.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)