Hari Won làm điều 'không thể ngờ' khi Trấn Thành muốn chia tay?

Google News

Hari Won dường như không thể ngờ được và có vẻ 'sốc' khi Trấn Thành muốn chia tay?

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng với nội dung "Mỗi sự việc xảy ra đều có lý do của nó. Lý do đó có quan trọng hay không thì sau này sẽ biết. Hạnh phúc liệu có thực sự quan trọng?".
 
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của nữ ca sỹ gốc Hàn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Có vẻ như Hari Won cũng đã quá mệt mỏi trước câu chuyện tưởng như "ngôn tình" đang diễn ra này.
 
Trước đó, Trấn Thành cũng đã chia sẻ hình ảnh xuống sắc vì bơ phờ kèm theo những dòng "than thân trách phận" đầy tâm trạng. Theo đó, nam MC bày tỏ, "Kiệt quệ! Bế tắc! Đến khi nào tôi mới được buông tha?" hay như "Dư luận. Hình thức. Quy tắc. Định kiến. Có thể giết người". Điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng chàng trai này sẽ buông xuôi tất cả, sẽ chia tay Hari Won vì quá mệt mỏi, bế tắc và kiệt quệ.
Mời quý độc giả xem video:
Nguồn Youtube
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)