Hành động khó hiểu của Thanh Lam bên mộ bố

Google News

Hình ảnh Thanh Lam gối đầu trên mộ cố nhạc sĩ Thuận Yến khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Diva Thanh Lam là con gái của nhạc sĩ Thuận Yến và nghệ sĩ nhạc dân tộc Thanh Hương. Nhạc sĩ Thuận Yến là một cây đại thụ trong làng nhạc Việt Nam, sự ra đi của ông vào năm 2014 đã để lại niềm tiếc thương vô hạn với người thân và những khán giả yêu nhạc. Mới đây trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Chia tay hoàng hôn" đã chia sẻ những hình ảnh cô dành thời gian để đến thăm viếng mộ bố nhân kỳ nghỉ lễ hiếm hoi vừa qua. Nữ ca sĩ viết: "Dành tặng cho cha tình yêu vẫn còn vẹn nguyên".
Hanh dong kho hieu cua Thanh Lam ben mo bo
Thanh Lam thoải mái gối đầu lên mộ bố. 
Trong loạt ảnh, Diva Thanh Lam khi thì nhẹ nhàng tựa mình nằm lên mộ nhạc sĩ Thuận Yến, lúc lại thu mình lại, chống tay lên đầu buông xõa mái tóc bồng bềnh. Điều khiến nhiều người chú ý đến là sự xuất hện của chú chó nhỏ lông xù ở các bức hình, dù mỗi khoảnh khắc nữ diva vẫn hướng cái nhìn đăm đăm về phía ống kính máy ảnh, thì cô vẫn không quên ôm lấy người bạn dường như rất thân thiết này của gia đình.
Đã có không ít người hâm mộ của Thanh Lam cho rằng những hình ảnh này đã chạm đến trái tim của họ, họ cảm thấy vô cùng xúc động bởi đã gần 2 năm sau ngày nhạc sĩ Thuận Yến mất, con gái ông vẫn không nguôi nỗi đau và mãi thương nhớ về người cha đã khuất bóng đi xa. "Tình cảm chị dành cho cha thật đáng trân trọng", "Chị tình cảm quá, chắc bác sẽ rất tự hào về chị", "Một tình yêu rất bình dị mà sâu sắc"...đó là một vài bình luận nổi bật bên dưới dòng chia sẻ của Thanh Lam.
Tuy nhiên bên cạnh đó, một số ý kiến lại lắc đầu một cách khó hiểu, số đông không biết với tư thế nằm như thế này, thì rốt cuộc Thanh Lam đang tưởng nhớ đến người đã khuất kiểu gì? Có thể thấy trong các bức hình, nữ ca sĩ không lúc nào không nhìn thẳng vào máy ảnh, cái nhìn thường gặp trong những shot hình. Điều này có vẻ không giống như những gì các fan hâm mộ đã nói về hình ảnh cô "dịu dàng nằm bên mộ bố và khắc khoải nhìn xa xăm...".
Không biết do cách thể hiện cảm xúc của nữ diva vốn luôn như vậy hay là do cô không giỏi bộc lộ cảm xúc, mà trong mỗi một bức hình, nếu không tinh mắt nhìn thấy những ngôi mộ nằm ở phía xa hay nói rằng đây là nơi yên nghỉ cuối cùng của nhạc sĩ Thuận Yến cùng bát hương nghi ngút khỏi, thì có lẽ khối người lại nghĩ rằng Thanh Lam đang cố tình tạo dáng chụp ảnh cho một bộ hình mới nào đó cùng người bạn diễn thân thiện, đáng yêu là chú chó nhỏ.
Bởi thế, rốt cuộc Thanh Lam đang muốn tưởng nhớ đến bố như cô đã viết trên mạng xã hội, hay là cố tình tạo dáng chụp ảnh, diễn sao cho bản thân thật ăn hình vẫn là nỗi thắc mắc trong lòng đông đảo cộng đồng mạng.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)