Hai chi tiết cho thấy Phạm Hương sống chuẩn phu nhân giàu có ở trời Tây

Google News

Hoa hậu Phạm Hương khoe buổi tiệc cực sang tại biệt thự triệu đô và nhẫn kim cương lóa mắt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải những hình ảnh hé lộ cuộc sống ở trời Tây. Nhân dịp Lễ Tạ ơn, nàng hậu đã tổ chức buổi tiệc tại biệt thự triệu đô. Cô đích thân bày trí các món ăn, hoa quả với các vật dụng trang trí đi kèm cực sang - xịn - mịn. Có thể thấy, nàng hậu rất đầu tư và chỉn chu trong từng chi tiết cho buổi tiệc với người thân của mình.

Trong không gian sang trọng, Phạm Hương nổi bần bật với thần thái rạng ngời. Cô diện tông trắng sang chảnh. Dung mạo ngày càng thăng hạng nhan sắc và cuốn hút bội phần. Điều gây chú ý hơn cả là chiếc nhẫn kim cương "big size" sáng lấp lánh, nhìn thôi cũng biết giá trị không hề nhỏ. Chỉ qua hai chi tiết nhỏ này đủ hiểu Phạm Hương sống rất hạnh phúc và giàu sang ở trời Tây.

Hai chi tiết cho thấy Phạm Hương sống chuẩn phu nhân giàu có ở trời Tây.

Hoa hậu Phạm Hương đeo nhẫn kim cương to như quả trứng.

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương đã từ giã showbiz để sang Mỹ định cư. Cô kết hôn cùng doanh nhân giàu có và hạ sinh 2 quý tử cực đáng yêu. Hiện tại, nàng hậu vẫn quyết giấu dung mạo ông xã nhưng thoải mái khoe ảnh 2 con trên trang cá nhân.

Theo Bảo Quỳnh/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)