Hạ Vi muốn làm điều này vì mệt với mối quan hệ Cường Đô la?

Google News

Hạ Vi chia sẻ mong muốn trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng thu hút sự chú ý của nhiều người. Bạn gái Cường Đô la viết: "Gương kia dựa ở trên tường, những gì ta mất có thể lấy lại được không?".
Đoạn trạng thái của Hạ Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận của người hâm mộ bày tỏ quan điểm cùng nữ diễn viên."Cái gì mất nếu ko lấy được lại,thì chắc chắn lần sau mình lại nhặt được cái mới có giá trị hơn mình đã mất em à", "Quan trọng là cái mình làm mất có đáng để mình lấy lại ko, và lấy lại mình có vui ko. Tái ông thất mã", "Cái cũ mất rồi sẻ có cái mới đẹp hơn", "Hên xui á chị, mất mà thuộc về người khác thì hơi khó, nhưng mất mà còn đó, do mình chưa tìm được lại thì sẽ lấy lại đc thôi"...
Đoạn trạng thái của Hạ Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. 

Trước bình luận của fan, Hạ Vi đã bày tỏ và tự trả lời câu hỏi của mình. 
Từ khi công khai hẹn hò với Cường Đôla, người đẹp Hạ Vi gặp không ít phiền toái vì sự quan tâm quá mức của dư luận. Người đẹp từng trực tiếp lên tiếng về sự việc này đồng thời đóng trang cá nhân về "ở ẩn".
Cách đây không lâu Hạ Vi cùng tâm sự thời gian qua cô bị stress công việc nên muốn lui về hậu trường, dành thời gian nhiều hơn cho bản thân thay vì cố gồng mình để "đối phó" với cuộc đời. Bên cạnh những lời chúc dành cho nhan sắc rạng ngời của người đẹp thì không ít người mong rằng, bạn gái Cường Đô la sớm lấy lại được tinh thần, trở lại hoạt động nghệ thuật và công việc.
Nhiều người cho rằng Hạ Vi thấy mệt mỏi vì công việc và tình cảm khi thường xuyên tự an ủi trên trang cá nhân. 
Chuyện tình của người đẹp Hạ Vi và doanh nhân Cường Đô la - chồng cũ Hồ Ngọc Hà luôn là một trong những đề tài được mọi người quan tâm lớn. Yêu Cường Đô la, Hạ Vi thay đổi rất nhiều, từ một hot girl bỗng trở thành ngôi sao lớn trong làng giải trí. Cô cũng biết dùng hàng hiệu, chỉn chu và đẳng cấp hơn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.
Dường như trong suốt khoảng thời gian hẹn hò, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi đều trở thành tâm điểm chú ý. Từ một status tâm trạng đến hình ảnh úp mở trên mạng xã hội của cặp đôi nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Không giống nhiều đôi yêu nhau ở Vbiz luôn phải đối mặt với những lời gièm pha, dị nghị hay phản đối từ gia đình đến công chúng thì Cường Đô la - Hạ Vi lại nhận được sự ủng hộ hết mình từ mọi người.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Vy Cầm /Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)