Hà Tăng tự tay make up cho một sao nam Vbiz

Google News

Chỉ qua camera thường, Hà Tăng tiếp tục ghi điểm bởi nhan sắc mặn mà ở tuổi 36.

Mới đây, diễn viên Quốc Cường chia sẻ khoảnh khắc thú vị bên trong hậu trường với "ngọc nữ màn ảnh" Hà Tăng. Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ được chứng kiến tài năng trang điểm của Hà Tăng dành cho đồng nghiệp. Nữ diễn viên thể hiện sự tập trung cao độ, chỉn chu trong từng bước khi hỗ trợ người anh thân thiết. Nhan sắc và thần thái Hà Tăng qua "cam thường" tiếp tục giữ vững phong độ khiến dân tình trầm trồ.

Trước sự thể hiện chu đáo của Hà Tăng, Quốc Cường hào hứng khoe: "Ngọc nữ Hà Tăng make up cho anh Phương (nhân vật của Quốc Cường trong phim điện ảnh Lật Mặt 6)". Chi tiết này phần nào chứng minh Hà Tăng dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng luôn sẵn sàng giúp đỡ, quan tâm công việc của những người bạn, đồng nghiệp cũ.

Ha Tang tu tay make up cho mot sao nam Vbiz

Hà Tăng khoe nhan sắc ấn tượng trong ảnh đời thường

Ha Tang tu tay make up cho mot sao nam Vbiz-Hinh-2

Ha Tang tu tay make up cho mot sao nam Vbiz-Hinh-3

Quốc Cường là người anh đồng nghiệp thân thiết của Hà Tăng trong 20 năm qua. Dù đã không còn hoạt động nghệ thuật nhưng cô sẽ xuất hiện để ủng hộ các dự án của đàn anh

Hà Tăng và Quốc Cường từng là diễn viên góp phần tạo nên thành công của phim truyền hình Dốc Tình. Từ đó đến nay, cả hai diễn viên vẫn giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết. Quốc Cường là sao Việt hiếm hoi luôn xuất hiện trong những bữa tiệc ấm cúng, thân mật của gia đình Hà Tăng.

Quốc Cường cho biết Hà Tăng là người bạn luôn biết lắng nghe và san sẻ mọi chuyện với các thành viên trong nhóm. "Ngọc nữ" luôn tìm cơ hội để hội tụ hội nhóm bạn cùng nhau ăn uống, vui chơi vào những dịp đặc biệt. Trong mắt đàn anh, Hà Tăng là người bạn rất đáng trân trọng.

Theo Hạ Anh/Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)