Hà Tăng tiết lộ điều không thay đổi ở tính cách của quý tử

Google News

Hà Tăng đã đăng tải dòng trạng thái kể về tính cách từ nhỏ đến lớn của quý tử vẫn chưa từng thay đổi dù vóc dáng có lớn thế nào chăng nữa.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Hà Tăng đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô hiếm hoi đề cập đến quý tử đầu lòng là bé Richard. Nhóc tì nay đã 9 tuổi và cao lớn hơn trước nhiều nên cô đang có ý định đổi chiếc giường cũ để quý tử thoải mái hơn. Dù vóc dáng có khác nhưng tính cách của nhóc tì vẫn giữ nguyên một điều khiến bà mẹ nổi tiếng xúc động.

Tăng Thanh Hà kể: "Chiếc giường đã cảm thấy bé nhỏ vì con tôi đang lớn hơn nhiều. Trong suốt bữa tối, tôi đã hỏi Riki rằng: "Con có nghĩ bây giờ con có thể ngủ một mình trong căn phòng của chính mình không?". Riki đáp: "Vâng, con nghĩ vậy, nhưng con muốn ôm mẹ lâu hơn một chút".

Hà Tăng tiết lộ điều không thay đổi ở tính cách của quý tử dù vóc dáng cao lớn phải đổi cả giường.

Con trai Hà Tăng thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho mẹ mình dù đã khôn lớn.

Qua đoạn hội thoại cho thấy, bé Richard sống rất tình cảm và dành sự yêu quý đặc biệt với mẹ mình. Nhóc tì thường xuyên có cách bày tỏ cảm xúc dành cho phụ huynh khiến Hà Tăng đôi lần rươm rướm nước mắt. Dù bận rộn cách mấy nhưng Hà Tăng vẫn dành thời gian chăm sóc các con nên cô trực tiếp giáo dục cho các nhóc tì những thói quen và phong cách sống rất đỗi bình dị nhưng đáng ngưỡng mộ.

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)