Hà Hồ lộ sắc vóc qua camera thường, gây ngỡ ngàng

Google News

Hồ Ngọc Hà đã tranh thủ tập các động tác gym cơ bản để làm nóng cơ thể trước khi lên sân khấu biểu diễn.

Mới đây, trên kênh TikTok của quản lí Hà Hồ đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh trong hậu trường của nữ ca sĩ. Thay vì ngồi nghỉ ngơi chờ đến tiết mục của mình, bà xã Kim Lý lại tự làm nóng bản thân bằng những động tác tập gym cực chuyên nghiệp. Khi chứng kiến hành động của Hà Hồ, Hà Anh Tuấn phải bật cười vì không ngờ cô bạn của mình quá năng động và khỏe khoắn.

Không chỉ thế loạt ảnh Hà Hồ được chụp lén cũng gây ấn tượng mạnh. Nữ ca sĩ hiếm hoi diện đầm tông vàng kín cổng cao tường với những bông hoa kết khá tinh tế làm điểm nhấn. Nữ ca sĩ khoe nhan sắc sang xịn mịn cùng thân hình chuẩn không cần chỉnh dù đã là mẹ bỉm ba con. Cô liên tục hát và thể hiện vũ đạo trên sân khấu với tinh thần vô cùng sảng khoái tích cực.

Hà Hồ gây ngỡ ngàng vì phải làm điều này trước khi lên sân khấu.

Hà Hồ lộ sắc vóc qua camera thường.

Hơn 15 năm qua, Hà Hồ đã duy trì chế độ tập luyện yoga cùng gym cực nghiêm khắc để vóc dáng luôn nóng bỏng sau khi sinh con đến 3 lần. Bên cạnh đó, cô còn thực hiện chế độ ăn kiêng khoa học để trẻ hóa làn da. Nữ ca sĩ kiên trì chế độ này kể cả khi du lịch hay chạy show ở nước ngoài. Đây là điều khiến ai nấy phải ngưỡng mộ cô.

Theo Bảo Quỳnh/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)